1806196

MÃ SẢN PHẨM: 1806196

TÊN SẢN PHẨM: Thùng máy / Case Sama THE ARK (5 fan RGB)

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Case máy tính Thùng máy / Case Sama THE ARK (5 fan RGB) là một giá đỡ vật lý giúp sắp xếp toàn bộ các thành phần của máy tính gọn gàng và hợp lý.  Hiện nay case máy tính đảm nhiều nhiều trọng trách  và trở thành một thành phần bắt buộc. Case máy tính là môi trường tích hợp nhiều bộ phận bổ sung như hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch, hệ thống cổng kết nối thiết bị nâng cấp trực tiếp như card VGA, RAM…

Thùng máy tính được thiết kế bên ngoài bằng thép SPCC 0.7mm – ABS  với tông màu đen chủ đạo vừa mạnh mẽ, cá tính vừa tinh tế giúp hoàn chỉnh case máy tính khủng của bạn thêm hoàn hảo hơn. Ngoài 5 quạt led RGB đi kèm, thiết bị hỗ trợ cổng  2x USB 3.0, 2x USB 2.0 siêu tốc và kết nối bổ sung cho tất cả các thiết bị ngoại vi hiện đại.

Case Sama THE ARK (5 fan RGB) Case Sama THE ARK (5 fan RGB)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Sama Ark là một thiết kế tinh tế với sự kết hợp của lưới kim loại và mặt trước bằng nhựa, cả hai mặt của vỏ máy có cửa sổ bên hông.

Hai quạt trước 120mm RGB, quạt 2 x 120mm RGB và quạt phía sau 1 x 120mm RGB mang đến cho Sama Ark một phong cách độc đáo, đồng thời giữ cho hệ thống luôn mát mẻ. Với khả năng lắp đặt tới 5 x 120mm quạt, bộ làm mát bằng nước với bộ tản nhiệt 240mm (có thể đặt ở phía trước hoặc phía trên vỏ), mặt trước cũng có thể hỗ trợ bộ tản nhiệt 280mm, Sama Ark đáp ứng cho hệ thống chơi game những đòi hỏi khắt khe nhất.

Các cổng I / O 2 x USB 2.0, 2 x USB 3.0 và HD Audio được đặt ở vị trí thuận tiện ở phía trên vỏ máy, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận

 THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Form case: Mid-Tower
– Chất liệu vỏ: Thép SPCC 0.7mm – ABS + Lưới kim loại
– Cửa sổ case: Kính cường lực
– Hỗ trợ khay 3x 3.5″, 6x 2.5″
– Cổng USB: 2x USB 3.0, 2x USB 2.0
– Quạt đi kèm: 5 quạt led RGB

Case Sama THE ARK (5 fan RGB)

Case Sama THE ARK (5 fan RGB)

Comment
Share