19030192

Giới thiệu/ Đánh giá Máy in mã vạch TOPCASH AL-3120

Máy in mã vạch TOPCASH AL-3120 là máy in tem mã vạch, in nhiệt cho nên không hề mất thời gian thay mực như máy in truyền thống, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như tốc độ in nhanh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sử dụng.

máy in mã vạch TOPCASH AL-3120

Máy in mã vạch TOPCASH AL-3120 dòng sản phẩm được thiết kế đơn giản kích thước 220 x 150 x 150mm khối lượng chỉ 1.5kg và dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, người dùng có thể tự di chuyển và lắp đặt dễ dàng ở mọi ví trí khác nhau đem đến tiết kiệm được không gian sử dụng, cho dù là trong những không gian nhỏ, có diện tích khiêm tốn. Ưu điểm của máy là người dùng chỉ cần được hướng dẫn sơ qua là có thể sử dụng thành thạo và thao tác cũng vô cùng đơn giản, giúp quản lý công việc tốt và chất lượng công việc được cao hơn, giảm thiểu thời gian, hoàn thành nhanh chóng.

máy in mã vạch TOPCASH AL-3120 -2

Máy in tem mã vạch khổ giấy in từ 16 – 82 mm chuyên dùng cho các siêu thị, shop nhập khẩu, các cửa hàng, nhà sách,… Máy in nhiệt có nhiều ưu điểm như không phải thay mực (do sử dụng công nghệ in nhiệt, mực đã được nằm trên cuộn giấy cảm nhiệt). Khi sử dụng máy in không để gây tiếng ồn, bản in rõ đẹp với độ phân giải 203dpi và tốc độ in cực nhanh tốc độ in tối đa 127 mm/giây.

Điều đặc biệt của máy in mã vạch TOPCASH AL-3120 là có hỗ trợ phần mềm tiếng việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thực hiện các thao tác. Ngoài ra, chiếc máy in mã vạch này còn hỗ trợ hầu hết các chuẩn Barcode vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

máy in mã vạch TOPCASH AL-3120 -3

Comment
Share