190900357

Giới thiệu Kem chống nắng Dưỡng da Lô Hội – Dabo Aloe Stem Rich (70ml)

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

Dabo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc do công ty Nexxen sản xuất và cung cấp dưới sự kiểm duyệt của tập đoàn Samsung. Các sản phẩm của Dabo được nhiều tin dùng nhờ được làm từ những nguyên liệu tự nhiên đem đến làn da hoàn hảo.

Tác dụng của kem chống nắng dưỡng da Lô Hội Dabo

Kem chống nắng Dưỡng da Lô Hội – Dabo Aloe Stem Rich (70ml) được chiết xuất từ lô hội kết hợp với tinh chất trà xanh thiên nhiên, không chất phụ gia độc hại đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng.

– Khả năng chống nắng vượt trội tới SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da tới hơn 8 giờ ngoài trời, giúp diệt khuẩn đồng thời tạo lớp màng mỏng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bảo vệ và ngăn ngừa ung thư da trước tác hại của tia cực tím UVA/UVB.

– Giúp dưỡng trắng da, bổ sung độ ẩm cho da, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang, kiểm soát dầu tốt, không bị rửa trôi khi gặp nước.

– Thích hợp với da dầu với da hỗn hợp.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng dưỡng da Lô Hội Dabo

Sử dụng Kem chống nắng Dưỡng da Lô Hội – Dabo Aloe Stem Rich (70ml) đúng cách theo các bước sau:

– Bước 1: Làm sạch vùng da cần bôi kem chống nắng bằng nước rửa hoặc bằng nước sạch rồi lau khô.

– Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều lên toàn bộ vùng da sẽ tiếp xúc với ánh nắng.

Lưu ý: bạn nên bôi trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng từ 15-20 phút để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất, đặc biệt tránh bôi vào các vùng da mỏng, nhạy cảm như mắt hay các vết thương hở, để xa tầm tay trẻ em.

 

 

 

 

Comment
Share