190902918

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Con ong kéo dây Vietoys

Con ong kéo dây Vietoys là sản phẩm của Đồ chơi trẻ em Vietoys. Được thành lập năm 1979, Vietoys là thương hiệu chuyên về các sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trải qua 40 năm thành lập và phát triển, Vietoys luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm từng ngày, cả về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm đồ chơi của Vietoys được thiết kế với tính giáo dục cao, kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo của trẻ nhỏ. Đồng thời, luyện tập cho trẻ sự nhẫn lại, khéo léo, tính kỷ luật và hoạt động tập thể. Vietoys luôn tự hào là thương hiệu đồ chơi Việt Nam được đông đảo các bà mẹ tin dùng.

Con ong kéo dây Vietoys

Thông tin sản phẩm

Con ong kéo dây Vietoys được cấu tạo với nguyên liệu 100% từ gỗ cao cấp, nhỏ nhẹ, độ bền cơ học cao và rất an toàn cho bé, không chứa các chất độc hại. Các đường viền, góc cạnh của sản phẩm được bo tròn một cách tinh tế và đảm bảo tính mỹ thuật cao, đồng thời cũng loại bỏ được nguy cơ gây rách, trầy xước da bé.

Sản phẩm mô tả một cách chân thực và đáng yêu hình ảnh của ong, giúp bé bước đầu nhận thức động vật và thế giới xung quanh. Cả người con ong là sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu vàng và đen, khá giống chú ong ngoài đời thực. Chú ong có 2 râu màu đen, được gắn lò xo có thể rung rinh mỗi khi chuyển động, vô vùng thú vị. Chân là các bánh xe lớn có thể dùng lực để di chuyển hoặc dùng dây kéo đi.

Con ong kéo dây Vietoys là đồ chơi vừa an toàn để vui chơi, đồng thời cũng kích thích thị giác, giúp bé nhận biết màu sắc và tăng cường thể chất, phát triển hoạt động cho bé. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng sản xuất của bộ Giáo dục và Đào tạo nên các mẹ có thể hoàn yên tâm và tin tưởng khi mua về sử dụng cho con mình.

Comment
Share