1702855

Chuột máy tính Trust GXT 177 Gaming MSE – Chiến hữu trong các trận chiến của Game thủ

Chuột máy tính chơi Game có lẽ là ” chiến hữu ” thân thuộc nhất đối với một Game thủ .Việc “tậu” cho mình một chiến hữu trong các trận Game có lẽ là việc làm thường xuyên .Các Game thủ sẽ quan tâm đến các khía cạnh như : thiết kế , thoải mái khi thao tác .Đối với chuột máy tính Trust GXT 177 Gaming MSE thì người dùng sẽ có những ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng sản phẩm.

Chuột máy tính Trust GXT 177 Gaming MSE

Thiết kế
Chuột máy tính Trust GXT 177 Gaming MSE mang một phong cách thiết kế đối xứng để dễ dàng , thuận tiện khi thao tác bất kể người dùng thuận tay phải hay tay trái .Thân chuột được thiết kế để ôm vào bàn tay nhưng không bị “cấn” giúp mọi thao tác chuyển động tốt hơn , bề mặt phím tiếp xúc với tay được làm không trơn để tay không bị trơn trượt khi sử dụng.

Các dải đèn ( đặc điểm của các thiết bị Gamming) được làm đối xứng nhau theo chiều dài của máy tạo nên độ “ngầu” của thiết bị.

Chuột máy tính Trust GXT 177 Gaming MSE

 

Hiệu năng sử dụng

Đối với sản phẩm Trust GXT 177 Gaming MSE thì nhà sản xuất trang bị 14400DPI giúp cho độ nhạy của chuột thục hiện các thao tác được nhanh hơn. Ngoài ra người dùng có thể chỉnh sửa thông số DPI trên phần mềm để có thể phù hợp với từng nhu cầu.

Chuột máy tính Trust GXT 177 Gaming MSE

Khả năng tùy biến để phù hợp hơn với người dùng cũng được hãng chú ý khi người dùng hoàn toàn thay đổi cài đặt và cài đặt nút DPI, thay đổi đèn của chuột, tạo macro và tạo các cấu hình khác nhau với tất cả các cài đặt hoàn hảo cho từng trò chơi khác nhau. Các cài đặt sẽ được lưu vào bộ nhớ trong của chuột, có nghĩa là các cài đặt của bạn sẽ được lưu ngay cả khi sử dụng trên một máy tính khác.

 

Comment
Share