1808223

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V

Thông tin sản phẩm:

Model: TH-32ES500V
Nhà sản xuất: Panasonic
Xuất xứ: Việt Nam
Thời gian bảo hành: 24 tháng

Thiết kế:

Với thiết kế nhỏ gọn , màu sắc bên ngoài tinh tế ,Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bất kì phòng khách nào .

Chất lượng hình ảnh full HD vượt trội nhờ có công nghệ tái tạo 6 màu sắc tự nhiên

Với  việc sở hữu công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive, đây là công nghệ sử dụng 6 gam màu cơ bản giúp pha trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt. Từ đó, tivi cho màu sắc tự nhiên, rực rỡ khiến trải nghiệm về hình ảnh của người xem sẽ được tốt hơn.

Màn hình IPS LED siêu sáng vượt trội giúp hình ành chân thực, sống động với góc nhìn rộng, tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ IPS LED siêu sáng vượt trội tăng cường độ sáng cho hình ảnh bằng cách đặt các đèn LED có hiệu suất cao phía sau tấm màn hình IPS có khả năng truyền dẫn vượt trội. Các đặc tính góc nhìn tuyệt mỹ mang đến hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn.

Công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Sản phẩm có 2 loa tổng công suất 20W với công nghệ âm thanh V-Audio cho âm thanh sống động , Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V như một phòng hát hay karaokemni tiện lợi trong gia đình.

Màn hình My Home Screen thiết lập nội dung truy cập yêu thích

Với màn hình màn hinh My Home Screen thì việc cá nhân hóa các chương trình TV chưa khi nào lại dễ dàng hơn. Người dùng có thể cài đặt theo ý thích các chương trình TV mà mình mong muốn , có thể cài đặt cùng nhiều My Home Screencho tất cả thành viên trong gia đình theo sở thích mỗi thành viên.

Dễ dàng chia sẻ 

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V có thể chia sẻ mọi thông tin, kết nối với mọi thiết bị nhờ được trang bị nhiều kiểu kết nối  HDMI, USB, Tivi ,Lan , ngoài ra còn có thể kết nối với điện thoại thông minh.

Tổng kết

Ngày nay việc sử dụng các thiết bị thông minh vào nhu cầu giải trí rất phổ biến .Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V  như một thiết bị thông minh có thể kết nối gia đình bạn với thế giới xung quanh.

 

 

 

Comment
Share