1700064

Ổ cứng HDD Transcend 3TB StoreJet 35T3+Box 3.5"

Đánh giá Ổ cứng HDD Transcend 3TB StoreJet 35T3+Box 3.5″

Ổ cứng HDD Transcend 3TB StoreJet 35T3+Box 3.5"

Đôi khi một chiếc USB là không đủ đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng, và giải pháp cho vấn đề đó là những chiếc ổ cứng gắn ngoài với dung lượng rất lớn. Ổ cứng gắn ngoài Transcend StoreJet 35T3 là một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu lưu trữ di động với dung lượng lớn lên tới 3TB và khả năng truyền tải dữ liệu mạnh mẽ.

Thiết kế

Ổ cứng HDD Transcend 3TB StoreJet 35T3+Box 3.5"

Thuộc dòng ổ cứng 3.5 inch, ổ cứng gắn ngoài Transcend StoreJet 35T3 có thiết kế mỏng không chiếm nhiều diện tích, bạn có thể sử dụng ổ cứng trên bàn làm việc hay trên giường. Sản phẩm cũng được tạo ra những lỗ thoát hơi dạng tổ ong ở cạnh trên và đáy giúp giải phóng nhiệt độ khi hoạt động, đồng thời được gắn cố định chắc chắn bên trong vỏ bảo vệ giúp hoạt động ổn định hơn và tránh được sự hỏng hóc gây ra bởi hiện tượng sốc ổ đĩa. Transcend StoreJet 35T3 có thiết kế đơn giản với vỏ nhựa Plastic đen nhám. Nhà sản xuất trang bị một nút tròn ở mặt trước có chức năng sao lưu cũng như đồng bộ thông qua phần mềm của hãng.

Ổ cứng HDD Transcend 3TB StoreJet 35T3+Box 3.5"

Sử dụng

Ổ cứng gắn ngoài Transcend StoreJet 35T3 như là một chiếc USB dung lượng lớn. Khi sử dụng, người dùng cần đảm bảo nguồn điện ổn định cho ổ cứng. Bên trong lớp vỏ là ổ cứng 3TB tốc độ quay 7200 vòng/phút. Sản phẩm sử dụng giao tiếp USB 3.0 giúp cho tốc độ trao đổi dữ liệu lên tới 130 Mbps không những nhanh mà còn dễ sử dụng khi chỉ việc cắm là chạy mà không cần phải cài đặt trình điều khiển.

Ổ cứng HDD Transcend 3TB StoreJet 35T3+Box 3.5"

Nút “Back up” được đặt ở mặt trước, vô cùng tiện lợi để sao lưu dữ liệu với chỉ một lần ấn cũng như đồng bộ thông qua phần mềm Transcend Elite. Ổ cứng còn có tính năng tiết kiệm tự động, tắt khi không sử dụng. Phần mềm Transcend Elite cũng đem đến khả năng bảo mật mạnh mẽ với khả năng mã hóa tập tin trong cài đặt.

Dung lượng 3TB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ phim ảnh HD, game offline hạng nặng, các bài hát chất lượng cao nhất.

Ổ cứng HDD Transcend 3TB StoreJet 35T3+Box 3.5"

 

Tổng kết

Ổ cứng gắn ngoài Transcend StoreJet 35T là một ổ cứng di động đáng chú ý với dung lượng lớn, vẻ ngoài tinh tế, tốc độ truyền tải nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật:

Hãng: Transcend

Loại: ổ cứng 3.5 inch

Kích thước: 172.4 mm x 152.4 mm x 44.8 mm

Cân nặng: 1kg

Kết nối: USB 3.0, USB 2.0

Comment
Share