1810139

Đánh giá sản phẩm: Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG (Gold)

Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG (Gold)

X-MINI THƯƠNG HIỆU LOA BLUETOOTH HÀNG ĐẦU SINGAPORE Xmi Pte Ltd là công ty được thành lập tại Singapore vào năm 2006. Hãng có kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh. Với slogan “Sound Beyond Size”, X-Mini tập trung mang đến cho người dùng các sản phẩm loa bluetooth với chất lượng âm chân thực và công suất đáng kinh ngạc bên trong một thiết kế siêu nhỏ gọn.

Loa di động Bluetooth X-mini™ SUPA chính hãng là sản phẩm loa di động cao cấp đến từ thương hiệu X-mini. Sản phẩm sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng từng chi tiết cùng với sức mạnh đáng kinh ngạc ở bên trong.

Thiết kế

Thiết kế cho tính di động và lấy cảm hứng từ các hệ thống máy hát cổ điển mạnh mẽ sở hữu một thân hình vuông vắn và các đường nét tối giản, liền mạch giúp X-mini SUPA dễ dàng tạo điểm nhấn ở các góc làm việc hay những quán trà có không gian nhẹ nhàng, tinh tế.

Chỉ có 1 đường cong duy nhất ở trên loa, đó chính là phần tăng/giảm âm lượng. Đây cũng đồng thời là nút chuyển tới/lui bài hát nếu như bạn xoay và thả ra ngay lập tức.

Chất liệu kim loại, hay chính xác hơn lớp vỏ được làm từ đồng, rất cứng cáp và nặng trịch. Cảm giác bạn cầm lên sẽ là sự đầm tay đến không ngờ trong thân hình 214mm x 104mm x 66mm và trọng lượng 960g.

Ở mặt sau gồm: cổng 3.5mm (AUX), microUSB để sạc pin, nút nguồn và 1 khe thẻ microSD có thể cắm trực tiếp vào và chơi nhạc.

Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG

Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG (Gold)

CÔNG NGHỆ DSP VÀ DPAC

công nghệ DSP và DPAC giúp sản phẩm tái tạo được từng dải âm thanh một cách chi tiết, tách bạch nhất có thể.

Công suất 20W của SUPA là một điểm cộng khá lớn, để khi chơi nhạc max âm lượng, tiếng cũng không bị rè

Tương thích với nhiều thiết bị

Loa X-Mini SUPA Sử dụng chuẩn kết nối không dây bluetooth 4.2 hiện đại hầu như tương thích với với hầu hết mọi thiết bị di động hiện nay, giúp bạn dễ dàng phát những bài hát theo ý thích điều khiển thuận tiện từ xa trong phạm vi kết nối 10m.

Thời lượng sử dụng Pin

2 pin dung lượng 2.200mAh cho thời gian nghe nhạc lên đến 8 giờ, tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn của bạn mà không sợ bị gián đoạn.

X-mini SUPA đã được tích hợp sẵn khe cắm thẻ nhớ chuẩn microSD cực kỳ thông dụng. Bạn có thể dễ dàng tải những bản nhạc yêu thích vào thẻ nhớ và cắm trực tiếp vào chiếc loa để có được những giây phút nghe nhạc trọn vẹn hơn.

Loa Bluetooth X-mini SUPA XAM34-AG (Gold)

 

 

 

 

 

Comment
Share