19030443

Giới thiệu sản phẩm Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO 900

 

Hòa nhập thế giới Máy hút bụi lau nhà gia đình với Deebot OZMO 900. Với tính năng điều hướng thông minh, hệ thống làm sạch hút chân không kèm hệ thống lau OZMO giúp máy cực kỳ hiệu quả trong việc giải quyết các nhu cầu vệ sinh khác nhau cho sàn nhà của bạn.

Hệ thống quét laser Smart Navi thông minh

Máy hút bụi Deebot OZMO 900 ứng dụng công nghệ độc quyền SMART NAVI, có khả năng làm vệ sinh căn nhà của bạn theo nhiều cách. Nó tự động quét, thiết lập bản đồ và tự lập sơ đồ di chuyển để làm sạch hiệu quả và dọn dẹp căn nhà một cách hiệu quả.

Sử dụng công nghệ Smart Navi ™ 3.0 Deebot quét nhà của bạn và tạo bản đồ trực quan trong Ứng dụng Ecovacs Home mà bạn có thể sử dụng để chọn và tùy chỉnh khu vực bạn muốn làm sạch.

Hướng di chuyển thông minh cho ngôi nhà bạn

Sau khi quét nhà của bạn và tạo bản đồ, Deebot OZMO 900 tự động lập kế hoạch một đường làm sạch hiệu quả tối ưu với môi trường gia đình của bạn. Theo hướng di chuyển làm sạch có hệ thống này, Deebot OZMO 900 cung cấp cho nhà bạn một cách sạch sẽ hơn.

Ưu tiên với chế độ làm sạch khu vực

Bản đồ Ecovacs tự động chia ngôi nhà của bạn thành một loạt các khu vực làm sạch tối ưu theo chữ cái, cho phép bạn ưu tiên các khu vực trong nhà bạn muốn được làm sạch trước.

Tích hợp hệ thống quét, hút bụi và lau sạch

Kết hợp công nghệ quét OZMO™ tiên tiến và hút chân không mạnh mẽ, Deebot OZMO 900 quét, hút bụi và lau sàn nhà của bạn sạch sẽ nhanh chóng.

Lựa chọn đầu hút cho tóc, chổi nâng cho bụi bẩn

Phương pháp hút có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn. Lỗ hút không có chổi nâng là một bậc thầy của việc thu thập lông, tóc mà không bị tắc – rối, hoặc bạn có thể sử dụng bàn chải chính để đạt được lực nâng cao hơn và làm sạch kĩ hơn với bụi bẩn và mảnh vụn, đặc biệt là trên thảm.

Tối đa hóa hiệu suất làm sạch với chế độ Max (tăng lực hút x2)

Giải quyết những bụi bẩn cứng đầu trên sàn nhà bằng cách thiết lập chức năng làm sạch Max thông qua App Ecovacs Home cho máy. Ở chế độ Max sẽ làm tăng công suất hút lên đến 2 lần, và hoạt động trên cả sàn và sàn cứng.

Kiểm soát DEEBOT, mọi lúc, mọi nơi

Với App Ecovacs Home, bạn có thể điều khiển và giám sát robot của mình từ bất cứ đâu: lên lịch làm việc, theo dõi trạng thái, tự động làm sạch và chỉ định khu vực bạn muốn làm sạch, tất cả chỉ với một ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng.

Google Home & Amazon Echo tương thích

Nếu bạn là người dùng Google Home hoặc Amazon Echo, bạn có thể hướng Deebot của mình như bất kỳ thiết bị được kết nối khác. Liên kết hệ thống Smart Home vớiDeebot của bạn bằng cách sử dụng Ecovacs Home App, sau đó đưa ra lệnh bằng giọng nói (Tiếng Anh): cho biết Deebot làm việc toàn bộ khu vực, hoặc khu vực được chỉ định và lên lịch cho các buổi làm việc.

Comment
Share