1805243

Đánh giá tổng quan Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 (Xanh)

Giới thiệu sản phẩm

Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 là một sản phẩm phân khúc bình dân với chất âm khá ổn, kiểu dáng cao cấp là sự lựa chọn hợp lí cho các game thủ không muốn chi quá nhiều mà vẫn cần một tai nghe mạnh mẽ để tăng thêm hứng thú khi chơi game.Tai nghe E-Blue Cobra I - EHS013 (Xanh)

THIẾT KẾ

Sản phẩm có thiết kế hiện đại với kiểu dáng chụp đầu, mang phong cách game thủ mạnh mẽ. Hai đệm tai mềm mại và khá lớn cũng như ôm sát tai tăng sự thoải mái khi dùng thời gian lâu. Tai nghe được phối màu xanh đen hiện đại và đậm chất gaming. Micro có thể xoay 180 độ, phần thu tiếng được làm khá thông minh khi chỉ hướng về một phía giúp lọc tạp âm và nhận giọng nói chuẩn nhất.

SỬ DỤNG

E-Blue Cobra I – EHS013 cho chất âm cực cao, âm bass khá nổi và tiếng phát cực trong. Củ loa lớn 40 mm cho phép tái tạo âm thanh phong phú. Trò chuyện trong game giữa người chơi rõ ràng, ổn định. Khả năng chống ồn, chống nhiễu của tai nghe khá tốt.Tai nghe E-Blue Cobra I - EHS013 (Xanh)

Đối tượng thích hợp nhất của E-Blue Cobra I – EHS013 là các game thủ do tai nghe tái tạo các dải âm mạnh và cao rất ổn. Micro cũng là một điểm mạnh khi các gamer “call team”. Về phần nghe nhạc, E-Blue Cobra I – EHS013 chỉ thể hiện ở mức khá, các dải âm chưa được rõ rệt, bass mạnh nhưng không sâu.

TỔNG KẾT

Tai nghe E-Blue Cobra I - EHS013 (Xanh)Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 là một sản phẩm đáng cân nhắc trong phân khúc bình dân giá rẻ, chất lượng âm thanh ổn và cực ngon cho gaming. Tai nghe có khối lượng tương đối nhẹ, đeo khá thoải mái. Điểm trừ là khả năng cách âm chưa tốt và không có nhiều tính năng tích hợp.

Comment
Share