1404060

Giới thiệu sản phẩm Chuột máy tính A4-N500F.1 – chất lượng tốt trong tầm giá

Chuột máy tính A4-N500F.1 được thiết kế và sản xuất bởi A4tech một thương hiệu thành lập năm 1987 chuyên sản xuất những thiết bị ngoại vi nhằm đáp ứng nhu cầu chung của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại. Những sản phẩm thường thấy của thương hiệu này mà người tiêu dùng biết đến: chuột chơi game, bàn phím chơi game, webcam… mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những game thủ cũng như phục vụ đời sống hiện đại ngày nay.

A4-N500F.1

Thiết kế đẹp mắt và thuận tiện

Kích thước phổ thông, nhỏ gọn phù hợp với bàn tay của mọi người . Cảm giác khi cầm chuột thoải mái, di chuyển dễ dàng thuận tiện. Sử dụng trong thời gian dài không bị mỏi tay hay có vấn đề ngón tay. Nút cuộn được thiết kế trống trơn trượt, lăn chuột dễ dàng hơn, có chức năng bấm để thao tác nhanh hơn. Chuột máy tính A4-N500F.1 được trang bị nút bấm có độ bền cao.

A4-N500F.1

Độ phân giải quang học

Với độ phân giải quang học lên tới tối đa 1000Dpi, giúp Chuột máy tính A4-N500F.1 đạt được độ nhạy ổn định, con trỏ chuột di chuyển không bị ngắt quãng trên màn hình cho bạn khả năng làm chủ chuyển động chuột khi thực hiện thao tác với máy tính, lướt web. Được trang bị cảm biến quang học cho phép Chuột máy tính A4-N500F.1 có thể sử dụng trơn tru trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

A4-N500F.1

Dễ dáng sử dụng

Kết nối USB 2.0 thông dụng với tất các máy tính và hệ điều hành phổ biến hiện nay, có thể sử dụng ngay sau khi kết nối mà không cần phần mềm hỗ trợ. Dây cáp dài 1.8m giúp người có thể sử dụng thoải mái và linh hoạt hơn, thích hợp khi sử dụng cho laptop. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Comment
Share