190902915

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Đồ Chơi Vietoys Xe Đẩy Con Thú VTU3-0021

Đồ Chơi Vietoys Xe Đẩy Con Thú VTU3-0021

Đồ Chơi Vietoys Xe Đẩy Con Thú VTU3-0021 là sản phẩm của Đồ chơi trẻ em Vietoys. Được thành lập năm 1979, Vietoys là thương hiệu chuyên về các sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trải qua 40 năm thành lập và phát triển, Vietoys luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm từng ngày, cả về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm đồ chơi của Vietoys được thiết kế với tính giáo dục cao, kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo của trẻ nhỏ. Đồng thời, luyện tập cho trẻ sự nhẫn lại, khéo léo, tính kỷ luật và hoạt động tập thể. Vietoys luôn tự hào là thương hiệu đồ chơi Việt Nam được đông đảo các bà mẹ tin dùng.

Thông tin sản phẩm

Đồ Chơi Vietoys Xe Đẩy Con Thú VTU3-0021

Đồ Chơi Vietoys Xe Đẩy Con Thú VTU3-0021 được cấu tạo với nguyên liệu 100% từ gỗ, nhỏ nhẹ. độ bền cơ học cao và rất an toàn cho bé, không chứa các chất độc hại. Các đường viền, góc cạnh của sản phẩm được bo tròn một cách tinh tế và đảm bảo tính mỹ thuật cao, đồng thời cũng loại bỏ được nguy cơ gây rách, trầy xước da bé.

Mỗi sản phẩm xe đẩy con thú bao gồm một hình thú và một cán gỗ dài để đẩy, di chuyển. Trên mỗi bánh xe lại được gắn thêm một chiếc chân thú, mô tả giống con thú ở ngoài đời thật. Khi bé đẩy con thú di chuyển thì các chân cũng di chuyển theo, hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Trên các bánh xe của Đồ Chơi Vietoys Xe Đẩy Con Thú VTU3-0021 đều được gắn một lớp màng cao su để tạo ra hiệu ứng các âm thanh vui nhộn khi đẩy, tạo ra sự vui vẻ, thích thú cho các bé khi sử dụng. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng sản xuất của bộ Giáo dục và Đào tạo nên các mẹ có thể hoàn yên tâm và tin tưởng khi mua về sử dụng cho con mình.

Đồ Chơi Vietoys Xe Đẩy Con Thú VTU3-0021

Comment
Share