190902681

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Vợt muỗi Sunhouse SHE-E350, màu xanh

Vợt muỗi Sunhouse SHE-E350, màu xanh

Vợt muỗi Sunhouse SHE-E350, màu xanh là một sản phẩm của tập đoàn Sunhouse, một tập đoàn liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sau hơn 18 năm thành lập và phát triển, Sunhouse đã xây dựng được lòng tin cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực sản phẩm như thiết bị gia dùng, đồ điện gia dụng, thiết bị nhà bếp…

Các thiết bị, hóa chất xua đuổi muỗi và côn trùng gây hại hiện nay được sử dụng rất nhiều, để đảm bảo sức khỏe của bản thân, gia đình, cũng như phòng tránh các bệnh truyền nhiễm gây hại như sốt rét hay sốt xuất huyết. Nếu các hóa chất độc hại có thể gây nguy hiểm cho con người, các thiết bị thông minh hiện đại quá đắt tiền thì Vợt muỗi Sunhouse SHE-E350, màu xanh là một thiết bị hoàn hảo, vừa giúp tiêu diệt muỗi mà giá cả lại rất phù hợp cho mọi tầng lớp tiêu dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp

Vợt muỗi Sunhouse SHE-E350, màu xanh được thiết kế tiện lợi nhất cho người sử dụng. Lớp vỏ bên ngoài là sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu trắng, xanh đẹp mắt, lớp vỏ bằng nhựa bền nhẹ, giúp người dùng không tốn sức lực khi sử dụng.

Thân vợt muỗi sử dụng loại nhựa cao cấp ABS, có độ chịu lực cao, bền, nhẹ, chống xước, chống va đập, chống bụi bẩn cực tốt. Đặc biệt đây là loại nhựa an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Công nghệ đèn LED, 1 đèn có tác dụng thông báo tình trạng sạc pin, 1 đèn có tác dụng để chiếu sáng trong các trường hợp mất điện hoặc khi di chuyển vào nơi thiếu ánh sáng. Đèn LED này có hiệu suất chiếu sáng lớn và tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ.

Tính năng tốt, khả năng diệt muỗi hiệu quả

Với 3 lớp lưới được đan khít, lồng ghép nhau, Vợt muỗi Sunhouse SHE-E350, màu xanh có khả năng tiêu diệt muỗi và các côn trùng gây hại cho sức khỏe con người dễ dàng, kể cả các loại côn trùng có kích thước nhỏ.

Vợt muỗi Sunhouse SHE-E350, màu xanh

Vợt có 2 nút chức năng đó là nút gạt để đóng hoặc ngắt nguồn điện và nút bấm sử dụng khi diệt muỗi hoặc côn trùng. 2 nút này được thiết kế để cho người sử dụng dùng một cách dễ dàng nhất, đồng thời có độ bền cơ học rất cao.

Chế độ thông minh của Vợt muỗi Sunhouse SHE-E350, màu xanh giúp sạc nhanh trong thời gian ngắn và tự động ngắt điện khi không sử dụng giúp tiết kiệm cũng như tối ưu pin hiệu quả.

Comment
Share