19050171

Loa Bluetooth Harman/Kardon ESQUIRE 2 (Gold) với thiết kế đơn giản cùng chất lượng âm thanh cực đỉnh. Đối với người yêu âm nhạc thì đây chính là một sản phẩm tuyệt vời nên trải nghiệm. Vì không chỉ ghi điểm về kiểu dáng, chất âm, loa còn nhiều tính năng nổi bật hứa hẹn sẽ chinh phục người dùng dù là khó tính nhất.

loa_harmankardon esquire 2 (gold)_1

Thiết kế sang trọng với chất liệu da và viền kim loại

Kích thước loa ESQUIRE 2  khá nhỏ gọn 130 x 190 x 34mm với trọng lượng chỉ 238 gram nên thích hợp mang đi khắp mọi nơi mà không chiếm quá nhiều diện tích, cũng không quá nặng như nhiều loại loa khác. Điểm nhấn của loa chính là sự kết hợp giữa aluminum sang trọng và chắc chắn và mặt sau được làm bằng da mềm mại chống xốc, chống trầy xước khi di chuyển, có chân kê loa giúp người dùng thuận tiện đặt ở mọi nơi.

Âm thanh chất lượng kết hợp với công nghệ khử ồn Harman VoiceLogic

Với tổng công suất loa là 16W và tần số phản hồi lên đến 75Hz – 20kHz loa Harman/Kardon ESQUIRE mang đến chất lượng âm thanh đặc sắc, chân thực nhất. Bên cạnh đó hãng còn trang bị công nghệ khử tiếng ồn Voice Logic giúp mọi âm thanh được truyền tải rõ ràng nhất.

loa_harmankardon esquire 2 (gold)_2

Ngoài ra, công nghệ Audifi giúp âm thanh được xử lí một cách hoàn hảo, mang lại cho bạn chất âm đặc biệt. Các tông âm thanh nóng, ấm áp, âm bass sâu, mạnh mẽ song song đó chính là công nghệ Wireless Bluetooth cho khả năng truyền âm thanh với chất lượng stereo. Phổ âm thanh cũng lớn hơn các loại loa Bluetooth khác.

Công nghệ kết nối Bluetooth 4.1

Loa ESQUIRE 2 sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 giúp kết nối nhanh với các thiết bị di động, phạm vi trong vòng bán kính 10m. Loa còn có các cổng kết nối Wireless Bluetooth sạc microUSB, jack cắm aux 3.5mm và cổng USB thông thường. Hỗ trợ khi thiết bị không có Bluetooth vẫn kết nối và phát nhạc được trong những chuyến đi chơi xa.

Thời lượng pin ấn tượng

Loa Bluetooth Harman/Kardon ESQUIRE 2 sử dụng pin Lithium polymer có dung lượng lên đến 3200 mAh, cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 8 giờ và thời gian sạc mất 5 giờ. Ngoài ra, loa còn có thể sạc cho thiết bị điện thoại, máy ảnh thông  qua cổng USB gõ ra 5V, 1A cho nguồn điện tương thích.

loa_harmankardon esquire 2 (gold)_3

Nếu bạn đang tìm mua thiết bị âm thanh vừa chất lượng vừa có kiểu dáng hiện đại, lại có thể mang theo khắp mọi nơi thì loa Bluetooth Harman/Kardon ESQUIRE 2 (Gold) chính là lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

Comment
Share