190800300

Đánh giá chi tiết về Lens Sony SEL600F40GM (FE 600 mm F4 GM OSS)

Lens Sony SEL600F40GM (FE 600 mm F4 GM OSS) được thiết kế và sản xuất bởi SONY – là một trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946 nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

Lens Sony SEL600F40GM (FE 600 mm F4 GM OSS)

Ống kính siêu tele G Master 600 mm F4

Ống kính Sony SEL600F40GM (FE 600 mm F4 GM OSS) với khả năng lấy nét tự động nhanh, độ phân giải G Master xuất sắc và hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp trong một ống kính di động nhẹ, cân bằng. Ống kính XA nguyên bản của Sony và mô-tơ tuyến tính XD đóng góp vào hiệu suất quang học và cơ học đỉnh cao, đảm bảo khả năng chụp được những hình ảnh sống động, bắt mắt từ xa. Lý tưởng cho hoạt động nhiếp ảnh thể thao, tin tức và tự nhiên.

Ống kính siêu tele G Master 600 mm F4

Mô-tơ XD hỗ trợ AF nhanh, chính xác tiện lợi cho người dùng

Sony SEL600F40GM (FE 600 mm F4 GM OSS) có hai động cơ tuyến tính XD (cực động) giúp lấy nét tự động nhanh, chuẩn và dò tìm lấy nét tốt. SEL600F40GM sở hữu đặc điểm tối ưu của thân máy ảnh hiện đại, dễ dàng duy trì chính xác điểm lấy nét trên chủ thể chuyển động nhanh trong thể thao và thiên nhiên. Thuật toán kiểm soát phát triển riêng cho các động cơ này giúp định vị nhanh nhóm lấy nét lớn với độ trễ và độ rung tối thiểu.

Mô-tơ XD hỗ trợ AF nhanh, chính xác tiện lợi cho người dùng

Thấu kính XA lớn cho độ phân giải, hiệu ứng bokeh cực đẹp

Lens Sony SEL600F40GM (FE 600 mm F4 GM OSS) có thiết kế quang học G Master chuẩn xác sử dụng ba thấu kính fluorite giúp chặn quang sai đơn sắc vốn là vấn đề với ống kính chụp tele. Ngoài ra, còn có thấu kính XA (phi cầu cực đại) để loại bỏ hiện tượng bokeh dạng vân hành. Mỗi thấu kính được hiệu chỉnh độc lập để đạt độ cân bằng hoàn hảo giữa độ phân giải và hiệu ứng bokeh. Người dùng cũng có thể mua thêm ống kính chuyển đổi tele 1.4x và 2.0×3 với thấu kính XA.

Thấu kính XA lớn cho độ phân giải, hiệu ứng bokeh cực đẹp

Độ bền ấn tượng

Lens Sony SEL600F40GM (FE 600 mm F4 GM OSS) thiết kế chống bụi và chống ẩm cho độ tin cậy cần thiết để sử dụng ngoài trời trong các điều kiện đầy thử thách, đồng thời phần tử thấu kính trước có lớp mạ flo chống nước, dầu và các chất bẩn. Hợp kim ma nhê cứng cáp không chỉ tạo nên phần ngoài vành ống kính và khu vực gắn chân máy mà còn cho các thành phần bên trong vành, cho độ chắc và độ bền tối đa.

Lens Sony SEL600F40GM (FE 600 mm F4 GM OSS) -2

Tính năng tích hợp được cái tiến phù hợp với người dùng chuyên nghiệp

Khi BẬT FULL TIME DMF, tính năng lấy nét bằng tay hoạt động ngay khi vặn vòng lấy nét, kể cả ở chế độ AF-C. Khả năng ổn định hình ảnh của công nghệ Chống rung quang học SteadyShot gồm MODE 2 hỗ trợ chụp ảnh lia máy, MODE 3 hỗ trợ chụp thể thao và thiên nhiên. MODE 3 cho hình ảnh khung ngắm ổn định hơn, dễ lấy khung hình hơn.

Tính năng tích hợp được cái tiến phù hợp với người dùng chuyên nghiệp

Comment
Share