190900691

Giới thiệu Balo Solo Varsity Peak 13.3”- Đen VAR700-4

Balo Solo Varsity Peak 13.3”- Đen VAR700-4

  • Balo Solo Varsity Peak 13.3”- Đen VAR700-4 với thiết kế kiểu dáng trẻ trung năng động. Sản phẩm bền bỉ bởi được làm từ chất liệu Nylon cao cấp, siêm mềm mại, siêu nhẹ (balo chỉ nặng khoảng 0.4kg). Đặc biệt, chất liệu này có khả năng chống nước và hạn chế tác động trực tiếp của nước đến chất lượng balo rất tiện lợi cho việc đi học, đi chơi du lịch cùng bạn bè và người thân.
  • Balo phía quai xách phía trên vô cùng tiện lợi. Mặt sau là quai đeo được trang bị lớp đệm êm ái và thoáng khí, giúp trợ lực cho vai của bạn, mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình di chuyển, nhất là khi mang theo những vật dụng nặng như laptop. Bạn cũng có thể điều chỉnh quai đeo cho phù hợp với nhu cầu và chiều cao.
  • Balo Solo Varsity Peak 13.3”- Đen VAR700-4 được thiết kế với ngăn chính rất rộng rãi dùng để đựng máy tính xách tay có màn hình lên đến 13.3 inch với lớp đệm chống sốc riêng biệt bảo vệ tối đa laptop của bạn.
  • Balo trang bị nhiều ngăn chứa phụ không chỉ ở bên trong mà bên ngoài balo (phía trước và phía sau balo). Điểm đáng chú ý là các ngăn này được sắp xếp một cách rất khoa học và được trang bị dây kéo rất an toàn và linh hoạt, giúp bạn có thể yên tâm là các vật dụng của bạn sẽ không bị rơi ra ngoài.
Comment
Share