191000797

Thiết kế nhỏ gọn của tai Nghe Bluetooth JBL Free X (Black)

Tai nghe JBL Free X khá nhỏ nhét vừa tai và khá sâu ở ống tai hạn chế việc rớt khi di chuyển hay vận động mạnh. Kích cỡ của tai nghe được xếp vào loại khá nhỏ so với các loại tai nghe bluetooth trên thị trường, trọng lượng cũng khá nhẹ chỉ vào khoảng 99g.

tai-ngh-bluetooth_JBL_Free_X-1

JBL Free X ghi điểm với dải tần 10Hz – 22kHz mạnh mẽ

Sở hữu driver có kích thước 5.6mm mang lại chất âm uy lực nhưng cũng không kém phần sâu lắng. Tai nghe mang âm thanh đặc trưng của JBL, mang lại chất âm chi tiết, mạnh mẽ. Đi kèm đó là dải trầm vô cùng có lực và âm hình tốt.

Tai nghe chống nước, bền bỉ với thời gian

Điểm nổi bật của dòng tai nghe JBL Free X là khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5, giúp tuổi thọ tai nghe được kéo dài hơn. Đồng thời, người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe trong môi trường mưa, mồ hôi khi đang luyện tập thể dục thể thao. Ngoài ra, JBL Free X có thể truy cập được Google Now và Siri nhanh chóng.

tai-ngh-bluetooth_JBL_Free_X-2

Thời lượng pin dài với 5 lần sạc 

Pin được sử dụng cho tai nghe là loại pin Lithium-ion hỗ trợ sạc nhanh với dung lượng lên đến 85mAh giúp sử dụng được liên tục đến 4 tiếng đồng hồ. Hộp sạc đi kèm có dung lượng lên đến 1500mAh, giúp hỗ trợ 5 lần sạc cho tai nghe, ngoài ra còn hỗ trợ sạc nhanh trong 15 phút và sử dụng đến 1 giờ.

Chế độ âm thanh chuyển đổi tự động và nút bấm tiện dụng

Hai bên tai nghe JBL Free X được tích hợp nút điều khiển giúp điều khiển và chuyển đỏi bài hát cuộc gọi nhanh chóng. Để dùng hay phát nhạc bạn chỉ cần bấm 1 lần ở nút tai bên phải, khi có cuộc gọi bạn cũng bấm nút điều khiển 1 lần để đàm thoại và bấm 2 lần để mở các ứng dụng trợ lý ảo Siri hay Google Now. Với nút bấm bên trái, bạn bấm 1 lần để chuyển bài kế và bấm 2 lần để trở lại bài trước.

tai-ngh-bluetooth_JBL_Free_X-3

Công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 hiện đại cùng trợ lý ảo

Là dòng tai nghe không dây nên kết nõi chủ yếu bằng công nghệ Bluetooth. Tai nghe sử dụng phiên bản bluetooth 4.2 cho kết nối nhanh chóng và mạnh mẽ. Trong quá trình sử dụng, hạn chế sự chố ngắt kết nối, cho âm nhạc luôn được truyền tải ổn định, phiên bản này cũng giúp tiết kiệm pin tốt hơn.

Comment
Share