190903978

Combo 2 gói Laurier – Băng vệ sinh đêm siêu bảo vệ 3508 siêu tiết kiệm, sử dụng vào ban đêm mà không lo tràn băng khi ngủ. Sản phẩm thích hợp với những ngày đầu, ra nhiều đặc biệt dành cho các chị em sau khi sinh. Với chiều dài lý tưởng 35cm, giúp đảm bảo an toàn trong cả giấc ngủ.

bang-ve-sinh-laurier-sieu-bao-ve-3508-_1_

Chống tràn với Laurier – Băng vệ sinh đêm siêu bảo vệ 3508

Được thiết kế với độ dài hoàn hảo 35cm cùng công nghệ thấm hút cực nhanh, Larie 3508 đánh tan cơn ác mộng tràn băng vào ban đêm của chị em. Vào những ngày ấy, thì nỗi lo vào ban đêm luôn khiến chị em khó lòng ngủ ngon, thì với loại băng mới này sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Băng vệ sinh Laurier sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhất với bề mặt rảnh caro 3 trong 1, giúp thấm hút nhanh, luôn mang lại cảm giác khô thoáng cho người dùng.

Độ dài vừa đủ không mang lại cảm giác khó chịu, giúp đảm bảo an toàn không tràn ngược trở lại, cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

Băng vệ sinh Laurier thấm hút nhanh gấp 2 lần và khô thoáng gấp 5 lần so với những loại băng vệ sinh thông thường.

Bề mặt mềm mại, mang lại cảm giác êm ái, vỗ về cho làn da nhạy cảm.

Lõi trung tâm còn được trang bị hạt thấm hút, giúp thấm được chất lỏng nhanh và khóa chặt không cho thầm trở lại.

Thiết kế vách chống tràn 2 bên chữ L cho cảm giác ôm khít, cùng cánh an toàn ngăn không cho băng dịch chuyển khi bạn đang ngủ.

An tâm hơn tiết kiệm hơn với combo 2 gói Laurier – Băng vệ sinh đêm siêu bảo vệ 3508, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon trong những ngày ấy.

Comment
Share