190903972

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Combo 3 Khăn ướt Bobby care không mùi 100 tờ

Combo 3 Khăn ướt Bobby care không mùi 100 tờ

Combo 3 Khăn ướt Bobby care không mùi 100 tờ là sản phẩm của thương hiệu Bobby, của tập đoàn Unicharm đến từ Nhật Bản. Unicharm luôn nổi tiếng khắp Nhật là nhà sản xuất tã lót hàng đầu. Hiện nay, Unicharm phát triển thêm sản phẩm khăn ướt trẻ em Bobby care, đem đến sự thoải mái, an toàn, nâng niu làn da bé như vòng tay người mẹ.

Đặc điểm, thông tin về sản phẩm

Combo 3 Khăn ướt Bobby care không mùi 100 tờ được làm hoàn toàn bằng chất liệu sunplace mang 3 đặc điểm dày, mềm và mịn. Tiếp đó, sản phẩm lại được sản xuất trong môi trường vô trùng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khăn ướt Bobby được ứng dụng công nghệ nano bạc hàng đầu, có khả năng kháng khuẩn ưu việt, đặc biệt hiệu quả đối với tụ cầu vàng. Sản phẩm sử dụng tới 99% là nước tinh khiết, dịu nhẹ với làn da non nớt của bé.

Combo 3 Khăn ướt Bobby care không mùi 100 tờ được thiết kế dạng lát cắt, có thể dễ dàng lấy sử dụng chỉ với 1 tay. Thiết kế phần đáy thông minh, nên cũng dễ dàng lấy cho đến tờ cuối cùng. Có khóa ấn bảo vệ, ngăn không cho nắp mở tự do.

Quá trình sản xuất hoàn toàn khép kín, vô trùng, không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản paraben và cồn công nghiệp. Là sản phẩm được hội sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng.

Comment
Share