190900596

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Tinh chất làm mờ nám từ nhau thai cừu (40 viên)

Tinh chất làm mờ nám từ nhau thai cừu (40 viên)

Tinh chất làm mờ nám từ nhau thai cừu (40 viên) là sản phẩm dạng serum, chuyên dành cho da nám đến từ Mỹ. Đây là sản phẩm rất phù hợp cho phái đẹp, để điều trị các dấu hiệu lão hóa da, nám da, điều tiết chất nhờn ở da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Thông tin sản phẩm

Đã từ rất lâu, thế giới đã biết đến tác dụng của nhau thai cừu đối với việc làm đẹp. Tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, khi khoa học kỹ thuật phát triển hơn thì họ với có thể điều chế chúng thành sản phẩm cụ thể và đưa nó tiếp cận đến người tiêu dùng dễ dàng hơn. Tinh chất làm mờ nám từ nhau thai cừu (40 viên) được đóng gói theo quy chuẩn dạng hộp, mỗi hộp 40 viên.

Các tinh chất đặc biệt có trong sản phẩm có thể dễ dàng thẩm tháu qua da, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng, nhanh chóng biểu hiện hiện tác dụng giúp làm trắng da, mịn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, các tế bào gốc có trong nhau thai cừu khi đi vào cơ thể có tác dụng cải thiện sắc tố da, đào thải độc tố và tế bào chết, khiến da càng trở lên tươi trẻ, trắng hồng, rạng rõ.

Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn giúp làm giảm, làm mờ đi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang, vết thâm, tăng độ đàn hồi cho da khiến bạn trở lên trẻ trung hơn. Hơn nữa, Tinh chất làm mờ nám từ nhau thai cừu (40 viên) còn có tác dụng điều hòa lượng chất nhờn mà da tiết ra, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp các vết thương mau lành và tránh để lại sẹo hơn.

Tinh chất làm mờ nám từ nhau thai cừu (40 viên)

Cách sử dụng

Đầu tiên là làm sạch mặt với nước ấm hoặc sữa rửa mặt, sau đó bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên da. Tiếp đó, trực tiếp xoa 1 viên lên mặt và mát xa đều đặn để các tinh chất ngấm vào da mặt. Nên xoa 1-2 lần vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Comment
Share