190902967

Giới thiệu Nhà búp bê trọn bộ Vietoys

Nhà búp bê trọn bộ Vietoys là sản phẩm của Đồ chơi trẻ em Vietoys. Được thành lập năm 1979, Vietoys là thương hiệu chuyên về các sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trải qua 40 năm thành lập và phát triển, Vietoys luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm từng ngày, cả về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm đồ chơi của Vietoys được thiết kế với tính giáo dục cao, kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo của trẻ nhỏ. Đồng thời, luyện tập cho trẻ sự nhẫn lại, khéo léo, tính kỷ luật và hoạt động tập thể. Vietoys luôn tự hào là thương hiệu đồ chơi Việt Nam được đông đảo các bà mẹ tin dùng.

Nhà búp bê trọn bộ Vietoys

  • Nhà búp bê trọn bộ Vietoys được cấu tạo với nguyên liệu 100% từ gỗ cao cấp, nhỏ nhẹ, độ bền cơ học cao và rất an toàn cho bé, không chứa các chất độc hại. Bề mặt nhẵn mịn, không góc cạnh, sản phẩm đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.
  • Nhà búp bê trọn bộ Vietoys bao gồm một ngôi nhà 2 tầng, có 6 phòng: phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ trẻ em, phòng bếp, phòng ăn với đầy đủ nội thất bên trong, tha hồ cho bé sắp xếp và bày biện giúp các bé có những trải nghiệm tốt gần gũi với ngoài cuộc sống.
  • Đặc biệt sản phẩm với màu sắc đa dạng khiến các bé tò mò và các tấm mái, hông, hậu, sàn nhà có thể tháo rời để lắp lại hoặc để dễ di chuyển, thoải mái cho bé thể hiện sự khéo léo và sáng tạo.
  • Nhà búp bê trọn bộ Vietoys là quà tặng vô cùng hữu ích cho các bé trong ngày sinh nhật, ngày lễ,…. Với bộ sản phẩm thú vị này chắc hẳn bé của bạn sẽ có những giờ chơi thật vui vẻ bên cạnh gia đình, ba mẹ và mỗi buổi tối giúp gắn kết tình cảm giúp giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng
Comment
Share