1810130

Giới thiệu mainboard ASUS ROG STRIX B450-F GAMING

ROG STRIX B450-F GAMING là mẫu mainboard tầm trung thuộc dòng sản phẩm ROG mới nhất của ASUS, hỗ trợ các dòng CPU Ryzen thế hệ thứ 2 của AMD, cùng với nhiều tính năng cao cấp của bộ chipset B450 và thiết kế hầm hố cứng cáp đặc trưng của dòng sản phẩm ROG đến từ ASUS.

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING ASUS ROG STRIX B450-F GAMING

Hiệu năng

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING có khả năng hỗ trợ ép xung bộ nhớ lên tới 3466MHz, giúp cho game thủ có thể tận dụng được tối đa khả năng xử lý của các bộ CPU Ryzen mới nhất của AMD.

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING

Về lưu trữ, ASUS ROG STRIX B450-F GAMING hỗ trợ 2 chân cắm M.2 PCIe với tốc độ tối đa lên tới 32Gb/s đáp ứng nhu cầu sử dụng lưu trữ tốc độ cao của game thủ.

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING

Hệ thống làm mát

Để đảm bảo việc duy trì hiệu năng một cách ổn định nhất, ASUS ROG STRIX B450-F GAMING sử dụng các lớp tản nhiệt bằng nhôm có diện tích bề mặt rất lớn làm tản nhiệt cho bộ cấp nguồn.

Đồng thời nhằm đem lại cho game thủ khả năng điều khiển nhiệt độ của hệ thống một cách tối đa, trên bề mặt của ASUS ROG STRIX B450-F GAMING là 4 chân cắm 4pin (hỗ trợ cả PWM hoặc DC), đủ để kết nối và điều khiển các quạt làm mát.

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING

Bộ xử lý mạng

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING sử dụng bộ xử lý mạng I211-AT của Intel với băng thông 1Gb/s và độ trễ cực thấp, giúp đem lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho game thủ.

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING

Âm thanh

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING sử dụng bộ giải mã âm thanh SupremeFX S1220A cùng với phần mạch xử lý âm thanh sử dụng linh kiện chất cao và được cách ly hoàn toàn với phần còn lại của bo mạch, đem lại chất lượng âm thanh mà khó có game thủ nào có thể cưỡng lại được.

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING

RGB

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING có hệ thống RGB khá độc đáo, không hề màu mè như nhiều mainboard khác, nhưng vẫn đủ để tạo điểm nhấn trong mắt người mua. Tất cả đều được điều khiển thông qua bộ phần mềm AURA Sync của ASUS.

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING

BIOS

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING đi kèm với giao diện BIOS trực quan và dễ dàng sử dụng, giúp game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh hệ thống theo ý thích của mình.

ASUS ROG STRIX B450-F GAMING

Comment
Share