1809013

Giới thiệu bàn phím Rapoo Gaming MT500

Bàn phím cơ Rapoo Gaming V806 LED RGB được thiết kế và sản xuất bởi hãng Rapoo – công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tai nghe chuyên dùng cho gaming đang được các game thủ Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây. Rapoo đã và đang cung cấp cho khách hàng toàn cầu các sản phẩm ngoại vi không dây hiệu suất cao và chất lượng cao. Với kiểu dáng công nghiệp hạng nhất và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, Rapoo đã được xếp hạng số 1 trên thị trường bàn phím và chuột không dây của Trung Quốc trong hai năm liên tiếp, trở thành nhà cung cấp thiết bị ngoại vi không dây hàng đầu.

bàn phím Rapoo Gaming MT500

Công tắc cơ cho bàn phím văn phòng Rapoo mỏng và nhẹ với thiết kế cầm tay

Công tắc cơ văn phòng Rapoo được thiết kế mỏng và nhẹ mà không bị mất tiếng gõ thoải mái. Đã thử nghiệm tới 60 lượt nhấn, các công tắc này đảm bảo độ bền và độ chính xác đáng kinh ngạc. Với thiết kế di động, bàn phím cung cấp cho bạn sự tiện lợi ở nhà, tại nơi làm việc hoặc trên đường đi.

bàn phím Rapoo Gaming MT500

Tương thích với cả Windows® và Mac®

Tương thích với các hệ điều hành phổ thông nhất Windows® và Mac®. Với cơ chế plug and play, bàn phím này cho phép bạn truy cập nhanh vào trình phát phương tiện, điều chỉnh âm lượng, duyệt trang web, v.v.

bàn phím Rapoo Gaming MT500

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím

Thiết kế không xung đột cho tất cả các phím ở chế độ có dây, cho phép bạn nhấn đồng thời bất kỳ số lượng phím nào, đảm bảo nhất cử nhất động của bạn được ghi nhận và thực hiện chính xác, nhanh chóng.

Thiết kế chống tràn

Thiết kế bàn phím chống tràn, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bàn phím bị trục trặc sau sự cố tràn.

bàn phím Rapoo Gaming MT500

Nhiều hiệu ứng ánh sáng và điều chỉnh độ sáng của đèn nền

Một loạt các hiệu ứng ánh sáng phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. Điều chỉnh độ sáng đèn nền LED phù hợp với không gian làm việc của bạn hơn

 

Comment
Share