190900520

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil (M) 120ml

Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil (M) 120ml là sản phẩm của công ty DHC, một hãng mỹ phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng với các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm, DHC còn phát triển ở các sản phẩm cho bé và cho nam giới, các loại tinh dầu, nước hoa, thực phẩm chức năng.

Các sản phẩm của DHC nổi tiếng là các sản phẩm được phát triển và sản xuất từ dầu oliu nguyên chất. Đây đều là các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hiệu quả tốt, an toàn cho làn da người sử dụng.

Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil (M) 120ml

Thông tin về sản phẩm

Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil (M) 120ml là một sản phẩm đa năng với các chức năng tẩy trang, dưỡng ẩm, chăm sóc da hiệu quả. Dầu được tạo thành từ 100% các nguyên liệu hữ cơ là dầu olive nguyên chất, lá cây hương thảo, Caprylic/Capric Triglyceride, Sorbeth-30 Tetraoleate, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Tocopherol, Stearyl Glycyrrhetinate. Đây là sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil (M) 120ml không chứa hóa chất, dầu khoáng hay paraben nên không bị oxy hóa, an toàn khi sử dụng. Khi sử dụng, dầu sẽ nhanh chóng tẩy sạch các lớp trang điểm, cùng tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn cứng đầu mà không để lại cảm giác nhờn khó chịu. Ngoài ra, dầu không làm tan keo gắn mii nên rất phù hợp cho người đang nối mi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: cho một lượng vừa đủ dầu ra lòng bàn tay, sau đó chà xát để làm ấm dầu rồi thoa đều lên lớp trang điểm khoảng 20 giây.
  • Bước 2: khi lớp trang điểm chảy ra rồi thì rửa lại mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt.

Lưu ý: bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Comment
Share