190904245

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 4, SEA, Black/Slate, S/M_010-01995-80

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng Trong đó sản phẩm Garmin Vivosmart 4 thuộc phân khúc giá rẻ với rất nhiều tính năng như hỗ trợ trong công việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe.

Thiết kế thời trang, hiện đại

Thiết bị theo dõi đeo tay nhỏ gọn, nhiều màu sắc với thiết kế độc đáo, các điểm nhấn sắc sảo bằng kim loại và màn hình sáng, dễ đọc giúp bạn trông cá tính hơn. Tính năng thông minh chỉ bật màn hình khi bạn cần, khi màn hình bật sẽ tự động điều chỉnh theo các mức ánh sáng môi trường xung quanh.

Cảm biến đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu ngay trên cổ tay

Cảm biến đo nhịp tim và nồng độ oxy được ước tính mức bão hòa oxy trong máu của cơ thể bạn trên vivomart 4. Các số đo cảm biến đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu phụ thuộc một số nhân tố, bao gồm sức khỏe tổng thể và thể chất của bạn. Kiểm tra cảm biến đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu có thể giúp đánh giá cơ thể của bạn đang hấp thụ oxy như thế nào. Sử dụng cảm biến để đo tại chỗ vào bất cứ lúc nào, hoặc bật tính năng đo SpO2 qua đêm để biết tình trạng cơ thể của bạn.

Tối ưu hóa nguồn năng lượng cơ thể

Body Battery trong Vivosmart 4 sử dụng tổ hợp dữ liệu về sự căng thẳng, thay đổi nhịp tim (HVR), giấc ngủ và hoạt động để đo nguồn dự trữ năng lượng của cơ thể bất cứ lúc nào, để bạn có thể lập kế hoạch trong ngày nhằm tối ưu hóa hoạt động và nghỉ ngơi.

Theo dõi mức độ căng thẳng suốt cả ngày

Việc sử dụng dữ liệu nhịp tim2 Elevate™ được thu thập từ cổ tay của bạn, vívosmart 4 có thể — với ước tính VO2 tối đa — cho bạn biết mức thể chất hiện tại của bạn. Nói chung, khi khả năng cung cấp năng lượng hiếu khí của bạn tăng, VO2 tối đa cũng tăng. Nhờ vào VO2 tối đa, vivosmart 4 cũng có thể ước tính tuổi thể chất của bạn – chỉ số này có thể giảm theo thời gian cũng với sự luyện tập chăm chỉ của bạn.

Giữ kết nối

Với thiết bị theo dõi vívosmart 4 trên cổ tay, bạn không phải chọn giữa việc giữ kết nối hay duy trì hoạt động tích cực hơn. Kiểm tra thời tiết, điều khiển ứng dụng nhạc, nhận thông báo thông minh, tìm điện thoại của bạn, ngay cả việc trả lời với tin nhắn được soạn trước (Chỉ dành cho Android), và truy cập thông báo truyền thông xã hội trên màn hình5 của thiết bị theo dõi — thực hiện được tất cả việc này không cần đến sự hiện diện của điện thoại thông minh.

Comment
Share