190900419

Giới thiệu sản phẩm Xịt Khóa Makeup Farmasi – Make Up Time Locker (115ml)

Xịt Khóa Makeup Farmasi – Make Up Time Locker (115ml)

Sau nhiều giờ trang điểm, các lớp mỹ phẩm thường có hiện tượng bong tróc, trôi hoặc mờ dần. Điều này có thể làm chị em cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Chính vì vậy, Xịt Khóa Makeup Farmasi – Make Up Time Locker (115ml) được coi là bước quan trọng cuối cùng trong quá trình trang điểm. Sau khi sử dụng xịt khóa, dung dịch sẽ thấm vào lớp trang điểm nhưng không để lại cảm giác khó chịu. Nhanh chóng giúp lớp trang điểm hòa hợp và bám chặt trên da mà không sợ trôi trong suốt cả ngày. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, giúp cho bạn khắc phục lỗi make up sau nhiều giờ. Với thiết kế lọ nhỏ, Xịt Khóa Makeup Farmasi – Make Up Time Locker (115ml) tự tin theo người dùng mọi lúc mọi nơi, dung tích lên đến 115ml nên có thể sử dụng rất lâu.

Xịt Khóa Makeup Farmasi - Make Up Time Locker (115ml)

Hướng dẫn sử dụng Xịt Khóa Makeup Farmasi – Make Up Time Locker (115ml)

  1. Trước khi dùng, lắc đều nhẹ nhàng chai xịt khoá, để bình xịt cách xa mặt từ 20- 30 cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoá tạo giọt trên bề mặt, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ khoảng 30 giây.
  2. Sau đó dùng miếng bọt biển hoặc miếng bông cotton phẳng thấm nhẹ lấy đi lớp nước khoáng thừa trên bề mặt mà bạn không dễ nhìn thấy bằng mắt thường.

Thông tin thương hiệu Farmasi

Farmasi là thương hiệu mỹ phẩm của Thổ Nhĩ Kì, được nghiên cứu và sáng lập bởi tiến sĩ – dược sĩ Cevdet Tuna. Đến nay, thương hiệu đã có tới gần 2000 sản phẩm khác nhau và có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới.

Comment
Share