1800603

Sản phẩm bàn phím Zidli ZK100 thiết kế chuyên dùng cho chơi game với thiết kế nhiều góc cạnh tinh tế và bền bỉ với khung thép chắc chắn.

Bàn phím Zidli ZK100 Một số thông tin cơ bản về nhà sản xuất và sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Zidli (Một nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng chuyên dùng chơi game, đặc biệt với dòng sản phẩm tai nghe của Zidli quá thân thuộc với người Việt Nam cũng như trên toàn thế giới bởi giá thành hợp lí cũng như chất lượng thực tế.
  • Model sản phẩm: ZK100
  • Chiều dài cáp: 1,7m

Bàn phím Zidli ZK100

ZK100 được thiết kế trên mô hình bàn phím đầy đủ nên sở hữu cho mình 104 phím cơ bản được in khắc bằng laser chống mờ, xây dựng theo cơ chế chống nước, phím bấm cao. Bên cạnh các thiết kế về phím bấm, ZK100 kết nối dễ dàng chỉ đơn giản đều có thể cắm vào ổ USB 2.0 và 3.0, bên cạnh đó dây còn được làm bằng chất liệu dây dù chống nhiễu mang đến tốc độ phản xạ của bàn phím nhanh hơn và chính xác hơn. Sử dụng công nghệ in khắc Laser siêu chống mờ do sử dụng thời gian dài.

Bàn phím Zidli ZK100

Đèn báo hiệu của 3 nút thuộc bộ các nút định dạng chức năng (Num Lock, Caps Lock, Scroll Lock) được thiết kế phía trên của góc bên phải dễ dàng nhìn thấy. Bên cạnh đó, việc thay đổi vị trí của Winlock cũng được bổ sung vào đó phím FN được biểu tượng bằng logo “Tauren Chieftain” của sản phẩm để hỗ trợ các nút media.

Điểm đặc biệt nằm trong thiết kế của sản phẩm nằm ở các nút bấm có các góc “cong mềm mại” đẹp mắt cùng các đường vân nổi hỗ trợ người dùng cảm nhận phím. Sử dụng dây dù siêu bền, chống cháy, chống nhiễu hiệu quả cùng với đầu tiếp xúc USB mạ vàng tăng khả năng tiếp xúc.

Bàn phím Zidli ZK100

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm bàn phím khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/ban-phim-may-tinh.cat

 

Comment
Share