190904087

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Superior Collagen Tinh chất đậm đặc chống lão hoá da

Superior Collagen Tinh chất đậm đặc chống lão hoá da

Superior Collagen Tinh chất đậm đặc chống lão hoá da là một sản phẩm đến từ đát nước Nhật Bản. Nhờ có một hàm lượng collagen lớn 10.000mg cũng như được chiết xuất từ các thành phần atiso đỏ, placenta, elastin từ cá và các thành phần cao cấp khác, nước uống Superior Collagen giúp bạn làm đẹp toàn diện cơ thể mà không lo nổi mụn.

Thông tin về sản phẩm

Superior Collagen Tinh chất đậm đặc chống lão hoá da có thành phần là những chất sau Collagen thủy phân, chiết xuất nhau thai cừu, chiết xuất Atiso đỏ, các loại vitamin B1, B2, B6, Hyaluronic acid, nước ép dứa, elastin từ cá, nucleic acid từ cá hồi,…

Điểm nổi trội của sản phẩm

Không giống như nhiều loại thức uống collagen đang có trên thị trường, Superior Collagen là loại đồ uống cao cấp hơn với có thêm tinh chất nhau thai cừu. Chính vì thế, nó có tác dụng làm giảm, làm chậm đi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết nám. Không những thế, sản phẩm có có thêm elastin từ cá hồi giúp tái tạo và phục hồi cấu trúc làn da, khiến da bạn luôn căng mịn, tươi sáng như thời còn trẻ vậy.

Ngoài ra, Superior Collagen Tinh chất đậm đặc chống lão hoá da còn có các thành phần như giúp giải độc mát gan như atiso, giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố trong cơ thể ra hiệu quả. Hệ tiêu hóa của người sử dụng cũng được hỗ trợ giúp vận hành trơn tru, hiệu quả hơn.

Sử dụng Superior Collagen thường xuyên còn giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường, mỹ phẩm, hóa chất, khiến làn da bạn trở lên khỏe mạnh, tràn đầy sức sống hơn.

Cách sử dụng

  • Uống 01 lọ mỗi ngày và nên uống trước khi ngủ 30 phút để cơ thể hấp thu tốt hơn.
  • Ngon hơn khi uống lạnh. Sản phẩm có vị dứa, có thể pha loãng với nước hoặc dùng chung với đá viên đều được.
  • Sử dụng đều đặn và thường xuyên để đảm bảo hiệu quả dưỡng da và chăm sóc sức khoẻ.
  • Nên kết hợp sử dụng sản phẩm cùng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Những lưu ý

  • Để sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Comment
Share