190900403

Giới thiệu về sản phẩm Sữa Rửa Mặt HQ Benew Than (100ml)

Benew là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Các sản phẩm của Benew được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da tối ưu, mang lại hiệu quả cao, an toàn dành cho da được người sử dụng tin tưởng lựa chọn.

Sữa Rửa Mặt HQ Benew Than (100ml)

  • Sữa Rửa Mặt HQ Benew Than (100ml) được chiết xuất từ bột than hoạt tính có kết cấu rỗng với công thức tạo bọt mềm giúp thanh lọc các chất bẩn và hút độc tố từ sâu bên trong lỗ chân lông, làm sạch sâu bã nhờn cùng lượng dầu thừa, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn
  • Đặc biệt Sữa Rửa Mặt Benew Than hiệu quả sử dụng với da trong môi trường ô nhiễm, khói bụi với rất nhiều công dụng tuyệt vời đảm bảo an toàn không gây kích ứng da.

Sữa Rửa Mặt HQ Benew Than (100ml) -2

Hướng dẫn vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt đúng cách để có làn da sạch đẹp

Đối với từng loại da thì việc chăm sóc, vệ sinh rửa mặt khác nhau. Tốt nhất nên rửa sạch thường xuyên mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối là tốt nhất.

  1. Rửa sạch tay trước khi vệ sinh ra mặt: Vì tay sẽ tiếp xúc trực tiếp đối với da mặt nếu không vệ sinh sạch sẽ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da
  2. Tạo độ ẩm cho da: Sử dụng nước ấm nhiệt độ hợp lý nhất khi rửa mặt là 34 độ, đối với trường hợp da nhạy cảm nên sử dụng nhiệt độ 31-32 độ.rửa qua toàn bộ da mặt. Có một số sử dụng nước lạnh, hay nước nóng để rửa mặt điều này không tốt cho da mặt vì sử dụng nước lạnh thì da sẽ bị co lại và lỗ chân lông không mở ra, khiến cho không thể lấy hết bụi bẩn khi rửa mặt được. Còn đối với nước làm tổn thương da và lão hóa làn da.
  3. Xoa đều nước rửa mặt lòng bàn tay tạo bọt: : Lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ thêm 1 chút nước xoa đều trên lòng bàn tay. Theo một số nghiên cứu tạo nhiều bọt cho sữa rửa mặt sẽ giúp cho sữa rửa mặt hoạt động tốt hơn trên da hơn là sử dụng trực tiếp
  4. Massage đều trên mặt: Lấy tay massage thoa đều trên toàn mặt để sữa rửa mặt làm sạch mọi vị trí. Massage 30s -60s ở vùng chữ T và U, chú ý nên massage kỹ ở vùng chữ T vì thường tiết nhiều dầu hơn. Bước này vô cùng quan trọng trong quá trình rửa mặt. Nếu không làm đúng sẽ dễ bị khô da, rửa mặt không sạch,…
  5. Rửa mặt sạch với nước: Sử dụng nước ấm rửa sạch sữa rửa mặt. Nên sử dụng vòi sen để rửa mặt, và trong quá trình rửa mặt hãy dùng 2 tay vỗ nhẹ lên da. Vừa massage vừa điều hòa máu lưu thông.
  6. Thấm sạch nước: Sử dụng khăn lau mặt mềm thấm đều các vùng trên mặt tránh lau mạnh tay vì lúc mới vệ sinh da mềm dễ tổn thương. Chú ý nên dùng khăn dành cho em bé vì khăn dành cho em bé rất mềm mại và tốt cho da.
Comment
Share