190900363

Giới thiệu Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening-Up (50ml)

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Dabo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, nổi tiếng của Hàn Quốc được công ty Nexxen sản xuất và kiểm duyệt chặt chẽ bởi tập đoàn SamSung. Vì vậy, các sản phẩm của Dabo luôn được phái nữ ưa chuộng, săn đón.

Tác dụng của sản phẩm

Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening-Up (50ml) áp dụng công nghệ Liposomes Nano, công nghệ mỹ phẩm tiên tiến thuộc dòng kem dưỡng trắng da tốt nhất và an toàn và hiệu quả cho việc dưỡng trắng tại nhà được nhiều người tin dùng.

– Giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da, giúp da tươi sáng, chống lão hóa, ngăn chặn sự phát triển của nếp nhăn đồng thời dưỡng ẩm cho làn da thêm rạng rỡ.

– Sản phẩm giúp bảo vệ làn da khỏi các tia độc hại từ ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia UVA và UVB. Bạn có thể sử dụng thay cho kem chống nắng hay kem nền trang điểm.

– Công nghệ làm trắng sáng da với thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng sau một thời gian sử dụng.

Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening-Up phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt với các loại da sạm, nám, tàn nhang, xỉn màu nhiều sắc tố.

Hướng dẫn sử dụng

Để đạt được hiệu quả sử dụng nhanh nhất, bạn nên sử dụng Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening-Up đúng cách theo các bước sau:

– Bước 1: Làm sạch vùng da cần dưỡng trắng bằng sữa rửa hoặc nước sạch để loại bỏ bụi bẩn.

– Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng trắng da Dabo ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên các vùng da cần dưỡng trắng.

– Bước 3: Massage và vỗ nhẹ để lớp kem thấm sâu vào làn da.

Lưu ý để kem dưỡng trắng da có được hiệu quả tốt nhất, bạn nên tẩy da chết trước khi sử dụng, đặc biệt sử dụng kem chống nắng sau khi dưỡng trắng để bảo vệ làn da.

 

 

 

 

Comment
Share