190902936

Giới thiệu tổng quan về Hộp thả hình Forkids.

Với phương châm là Tất Cả Cho Con – For Kids tự hào một công ty chuyên sản xuất và phân phối về đồ chơi & thiết bị giáo dục, vật dụng dành cho trẻ em, tổ chức sự kiện (sân chơi, hội thảo), sinh trắc học dấu vân tay…Với mục đích nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, khám phá tiềm năng bẩm sinh, phát triển sự hiếu kỳ, khả năng tư duy sáng tạo của các bé. Công ty luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mong muốn của chúng tôi là đồng hành cùng với gia đình và  nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh, thông qua những trò chơi truyền tải thông điệp giáo dục đến thế hệ trẻ.

Hộp Thả Hình Forkids_1

Hộp Thả Hình Forkids FKS-094 là món đồ chơi đòi hỏi bé phải động não suy nghĩ đồng thời đòi hỏi bé phải thật khéo tay khi chơi sẽ giúp bé phát triển trí thông minh và sự khéo léo khi giải quyết công việc.

Hộp Thả Hình Forkids_2

Đồ chơi phát triển trí thông minh này sẽ là một trò chơi thật thú vị dành cho bé, giúp bé tư duy của bé hoàn thiện hơn và năng động hơn.

Hộp Thả Hình Forkids_3

Sản phẩm giúp bé nhận biết màu sắc, nhận biết các hình khối : khối vuông, khối tròn, khối hình sau đó tìm lỗ hổng trên hộp để thả lọt vào.

Với chất liệu bằng nhựa an toàn không chứa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho bé nên bố mẹ có thể yên mua về cho bé chơi.

Hộp Thả Hình Forkids_4

Comment
Share