190900366

Giới thiệu Kem mát xa Lô Hội Dabo cao cấp Hàn Quốc (200ml)

Thương hiệu uy tín Hàn Quốc

Dabo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cho phái nữ hàng đầu Hàn Quốc chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm được tạo ra từ tinh chất tự nhiên đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng, đem đến làn da hoàn hảo.

Công dụng của kem mát xa lô hội Dabo

Kem mát xa Lô Hội Dabo cao cấp Hàn Quốc (200ml) được chiết xuất từ tinh chất cây lô hội có tác dụng làm giảm các vết thâm nám, làm trắng da, giảm nếp nhăn, tái tạo tế bào da.

– Tinh chất vitamin A, C, E, B1, khoáng chất can-xi, natri, kẽm giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường hoạt động hô hấp và tuần hoàn, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se khít lỗ chân lông.

– Giúp giảm các lớp mỡ thừa dưới da, giảm béo, không gây nhờn da, dùng để massage mặt, bụng, đùi,… hiệu quả, giúp chăm sóc da một cách tự nhiên cho bạn có làn da mịn màng, săn chắc bằng cách kích thích sự liên kết cấu trúc da.

– Chất gel trong cây lô hội còn có tác dụng trị mụn và nhanh chóng làm liền vết thương do bị bỏng, vết phồng rộp, bị thương do côn trùng cắn và mẩn ngứa, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

– Kem mát xa Lô Hội Dabo cao cấp Hàn Quốc làm giảm sự lão hóa của da, chất nhầy của gel lô hội có khả năng thấm ướt, tạo ẩm độ giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn, ngăn chặn sự lão hóa của làn da.

– Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da nhờn, da khô.

Hướng dẫn sử dụng kem mát xa lô hội Dabo

– Bước 1: Làm sạch mặt với sửa rửa mặt, sau đó thoa nước hoa hồng để cân bằng da.

– Bước 2: Lấy một lượng kem mát xa lô hội Dabo vừa đủ thoa đều lên bề mặt da.

– Bước 3: Dùng bàn tay mát xa nhẹ nhàng, nếu có thể dùng máy mát xa liên tục từ 5-10p thì sẽ đem đến hiệu quả tốt hơn.

Để có được làn da mềm mịn, căng mọng, bạn nên sử dụng sản phẩm Kem mát xa Lô Hội Dabo cao cấp Hàn Quốc hàng ngày. Bảo quản kem mát xa lô hội Dabo ở nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh xa tầm tay trẻ em.

 

 

Comment
Share