190900365

Giới thiệu Kem Lô hội Dưỡng da Dabo Aloe Stem-rich Cream (50g)

Kem Lô hội Dưỡng da Dabo Aloe Stem-rich Cream (50g)

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

Dabo được sản xuất bởi công ty mỹ phẩm Nexxen dưới sự kiểm duyệt kỹ càng của tập đoàn SamSung, là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc. Được làm từ tinh chất tự nhiên, đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, mỹ phẩm Dabo ngày càng được phái nữ ưa chuộng.

Công dụng của kem lô hội dưỡng ẩm Dabo

Kem Lô hội Dưỡng da Dabo Aloe Stem-rich Cream (50g)

Kem Lô hội Dưỡng da Dabo Aloe Stem-rich Cream (50g) được chiết xuất từ tinh chất lô hội có tác dụng kỳ diệu trong việc làm đẹp, không chứa chất phụ gia độc hại đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng.

– Làm trắng da, sản sinh các tế bào mới, phục hồi làn da bị hư tổn, giúp da đàn hồi và giảm các nếp nhăn trên mặt.

– Có khả năng kháng khuẩn, nuôi dưỡng và tạo độ ẩm sâu cho da, cung cấp những dưỡng chất và bảo vệ ADN màng tế bào, phân hủy nhanh các hắc tế melanin giúp làm mờ dần các vết nám trên da.

Kem Lô hội Dưỡng da Dabo Aloe Stem-rich Cream (50g) kích thích sự tổng hợp các collagen và sợ elastin, giúp ngăn chặn lão hóa, có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.

– Dùng hiệu quả cả ban ngày, ban đêm, thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da khô.

– Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục. Nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, da sẽ trở nên bỏng rát, khó chịu, nhưng chỉ với một chút dịch của lô hội sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm giác mát mẻ cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng kem lô hội dưỡng ẩm Dabo

Sau khi đã sử dụng các bước chăm sóc da: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt – Cấp ẩm cho da bằng nước hoa hồng, bạn nên sử dụng kem dưỡng để khóa ẩm cho da với các bước:

– Bước 1: Lấy một lượng kem lô hội dưỡng ẩm Dabo ra lòng bàn tay.

– Bước 2: Massage, vỗ nhẹ cho lớp kem được hấp thu hoàn toàn.

Lưu ý tránh bôi Kem Lô hội Dưỡng da Dabo Aloe Stem-rich Cream vào các vùng da mỏng, nhạy cảm như mắt hay các vết thương hở. Bảo quản kem dưỡng Dabo ở môi trường khô thoáng, mát mẻ, để xa tầm tay trẻ em.

 

 

 

 

 

Comment
Share