1204936

MÃ SẢN PHẨM: 1204936

TÊN SẢN PHẨM:  Máy quét mã vạch LV908P

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy quét mã vạch cầm tay tia laser thuộc loại  máy quét dạng cầm tay hoặc tự động khi đặt trên chân đế. Sản phẩm là một máy quét tiêu chuẩn và nhỏ gọn hướng đến sự thoải mái của người sử dụng và được ứng dụng rộng rãi. Máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu nhận dạng  như đọc các loại mã vạch UPC-A, UPC-E, EAN8, EAN13, EAN128, Code 128, Code 39, Code 93.

TÊN SẢN PHẨM:  Máy quét mã vạch LV908P

Với tốc độ quét 100 lần quét/giây cùng cổng kết nối USB với PC và đầu LAN trên thân máy (tặng kèm chân đế), Máy quét mã vạch cầm tay tia laser LV980P có độ bền cao, tiện dụng, hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Dòng sản phẩm này đã được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, phù hợp phát triển để đáp ứng yêu cầu cho cửa hàng thời trang với hiệu suất cao. Thiết kế đẹp phù hợp mang lại sự tin cậy và tính năng cho doanh nghiệp.

TÊN SẢN PHẨM:  Máy quét mã vạch LV908P TÊN SẢN PHẨM:  Máy quét mã vạch LV908P

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

  • Máy quét laser đạt hiệu suất cao: Chính xác ngay lần quét đầu tiên; sẵn sàng cho lần quét kế tiếp; tăng hiệu quả thông qua việc giảm thiểu lượng khách hàng chờ đợi và tăng chất lượng phục vụ.
  • Đa giao tiếp: Cài đặt và tích hợp trở nên đơn giản hơn.
  • Cơ chế cắm và chạy, quét trực quan, cáp kết nối phổ biến
  • Thiết kế gọn nhẹ, hướng tới sự tiện dụng cho người sử dụng
  • Thiết kế bền bỉ: Chống trầy trên bề mặt kính
    Những thiết kế nhằm hướng đến khả năng hoạt động ngày hàng ngày của thiết bị, giảm thời gian ngưng hoạt động và chi phí sửa chửa.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Có giá Flashsale Không
Bảo hành (tháng) 12
Thương hiệu TopCash
Màu sắc N/A
Khả năng đọc mã vạch N/A
Tính năng N/A
Comment
Share