1703270

Ozone Strike X30 – Bàn phím cơ phân khúc phổ thông khẳng định được chất lượng trong tầm giá

 

 

Bàn phím Ozone Strike X30

 

Chi tiết sản phẩm

Với giá khá mềm so với nhiều bàn phím khác trên thị trường, bàn phím Ozone Strike là 1 sản phẩm phân khúc bình dân bạn không nên bỏ qua. Chi phí bỏ ra không quá tốn kém nhưng không vì thế mà chất lượng của Ozone Strike bị giảm sút. Sản phẩm tới từ Ozone, 1 nhãn hiệu kinh doanh gaming gear khá phổ biến hiện nay đối với các game thủ bởi các sản phẩm có thiết kế đa dạng, chắc chắn và độ bền cao.

 

Bàn phím Ozone Strike X30

 

Bàn phím được thiết kế full size, có 104 phím đầy đủ, được làm từ chất liệu nhựa bền, phần đặt tay và hình logo Ozone phía góc trên bên phải bàn phím được bọ kim loại ,đem lại vẻ lạ và cứng cáp, “mát mắt”. Keycap làm từ chất liệu nhựa trơn nên dễ tạo vân tay, bạn nên lau thường xuyên để bảo toàn vẻ ngoài của bàn phím.

Có 2 chế độ nấc nâng độ cao cho bàn phím, tùy chỉnh theo nhu cầu. Nhà sản xuất có đính kèm 1 chiếc key-puller để bạn thay thế keycap và vệ sinh, dùng xong có thể gắn lại vào bên dưới bàn phím tránh thất lạc.

Bàn phím Ozone Strike X30

Bàn phím sử dụng Switch Kailh chất lượng tốt so với giá thành. Có tuổi thọ lên tới 55 triệu lần nhấn, ngoài ra người mua có thể lựa chọn giữa 3 loại switch Red Brown và Blue khi mua sản phẩm. Phím gõ đem lại cảm giác nảy đều, ổn định, phản hồi nhanh trên từng phím.

Bàn phím Ozone Strike X30

Hệ thống đèn Led RGB 16,8 triệu màu đem lại độ thẩm mĩ cao cho bàn phím, ngoài ra còn có khả năng tạo Map (bản đồ phím màu cho nhiều thể loại game khác nhau: MOBA, MMO,FPS…) hoặc tự thiết kế Map cho nhu cầu chơi game riêng của bạn. Chức năng anti-ghosting, N-key Rollover cho 6 phím. Chế độ gaming-mode khóa phím Windows hạn chế thoát game khi đang “chiến” gây gián đoạn. Các phím hỗ trợ multi-media giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhạc và chế độ âm lượng mà không cần phải di chuột.

Kết nối dễ dàng với USB có cổng được mạ vàng chống nhiễu, dây bàn phím có độ dài 1,8 m được bọc dù tăng độ bền bỉ. Đầu cổng USB có gắn thêm nắp để có thể mở ra/đóng vào, bảo vệ đầu khỏi bị hỏng khi di chuyển.

Bàn phím Ozone Strike X30

Comment
Share