190900108

Giới thiệu Canon Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF16-35mm f/2 8L III USM

1. Ống kính chuyên chụp góc rộng

Canon EF16-35mm f/2 8L III USM

Ống kính Canon EF16-35mm f/2 8L III USM với tiêu cự siêu rộng có thể zoom từ 16mm đến 35mm và khẩu độ mở lớn f/2.8 phù hợp cho những cảnh chụp góc rộng, ống kính zoom góc rộng có đường kính lớn này đảm bảo tạo ra những hình ảnh tươi sáng với chất lượng hoàn hảo kể cả trong môi trường không có đủ ánh sáng.

Phủ bên ngoài ống là lớp vỏ sơn đen nhám rất tinh tế và tạo cảm giác mạnh mẽ cho người dùng. Thân ống có độ bền cao rất khó trầy xước kết hợp cùng trọng lượng khi cầm khá đầm tay khiến bạn sẽ có cảm giác chắc chắn. Vòng lấy nét và vòng zoom xoay không nhô lên quá cao mà như ôm sát và lớp vỏ của ống, ở giữa là nút chuyển chế độ lấy nét AF-MF giúp người dùng có thể thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn trong mọi tình huống.

2. Lấy nét siêu thanh USM

Canon EF16-35mm f/2 8L III USM

Động cơ lấy nét siêu thanh USM khiến cho ống hoạt động khá êm và đặc biệt là không gây tiếng ồn khó chịu. Việc lấy nét cũng diễn ra khá trơn tru và nhanh nhạy nhờ công nghệ tiên tiến đời mới. Ống Kính Canon EF16-35mm f/2 8L III USM cũng được thêm vào khả năng lấy nét tay hoàn toàn MF khi đang ở chế độ AF giúp cho người dùng có thể can thiệp và điều chỉnh khoảng lấy nét chính xác hơn, điều này rất hữu ích, đặc biệt là trong môi trường ánh sáng yếu.

3. Ảnh chi tiết và sắc nét hơn

Canon EF16-35mm f/2 8L III USM

Ống Kính Canon EF16-35mm f/2 8L III USM được trang bị với 3 lớp phủ coating mới là Fluorine, SWC (Sub-Wavelength) và ASC (Air-Sphere coatings)

  • Fluorine ở mặt trước và sau thấu kính, giúp giảm vết vân tay, dơ bẩn cũng như nước bắn, dễ vệ sinh hơn nếu bị dính,
  • Lớp tráng phủ phi cầu Air Sphere và tráng phủ Subwavelenth giảm hiện tượng flare và hiện tượng bóng ma trong ảnh.

Với cấu tạo như thế này giúp EF16-35mm f/2 8L III USM có khả năng cho ra ảnh với chất lượng cao, nét ra tới rìa ảnh ở các góc, chi tiết và sắc nét cao hơn nhiều, với lớp tráng phủ mới hơn tốt hơn cho phép ảnh chụp ra trong hơn, hạn chế được hiện tượng flare và hiện tượng bóng ma.

 

Comment
Share