190900101

Giới thiệu tổng quan về Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1.

Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1 được thiết kế và sản xuất bởi hãng CANON – là một trong những tập đoàn lớn chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị đa phương tiện, thiết bị văn phòng như máy ảnh, máy quay video, máy in, máy photocopy,….. Tập đoàn được thành lập vào năm 1937 và có trụ sở chính được đặt ở Tokyo, Nhật Bản.

Canon Logo

Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1 là máy ảnh EOS full-frame đầu tiên có tính năng màn hình LCD đa góc tích hợp cảm ứng với vùng lấy nét phủ phần lớn vùng hiển thị ảnh (80% theo chiều ngang và 80% theo chiều dọc). Máy ảnh có phần thân máy được thiết kế nhỏ gọn, mang tính linh hoạt cao giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.Màn hình LCD đa góc được tích hợp với hệ thống Dual Pixel CMOS AF hỗ trợ thao tác chạm để lấy nét tự động nhanh và chính xác. Cùng với nó, Máy ảnh còn được trang bị với Servo AF (Lấy nét chủ thể động), có thể chụp ảnh tĩnh liên tục các chủ thể động lên tới 4 fps đồng thời thực hiện theo dõi lấy nét ở chế độ Live View (Xem trực tiếp).

Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1_1

Thân máy EOS 7D Mark II nhỏ gọn nhưng vẫn có khả năng chụp tuyệt đỉnh nhờ bộ cảm biến full-frame CMOS 20.2-megapixel với bề mặt tập trung ánh sáng, hỗ trợ tái tạo màu sắc phong cảnh tuyệt vời với đa dạng tông màu như những tông màu liên quan đến bình minh và các đám mây trên bầu trời. Cùng với tốc độ ISO được cải tiến lên đến ISO 40000 giúp khắc phục được độ rung hình ảnh trong các điều kiện ánh sáng kém để đạt được chất ảnh sắc nét hơn.

Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1_2

Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1 được trang bị với hệ thống lấy nét AF 45-điểm kiểu chữ thập và tốc độ chụp liên tục 10fps, máy ảnh có thể theo dõi và chụp dễ dàng các chủ thể di chuyển nhanh.

Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1_3

Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1 còn được trang bị với khả năng kết nối Wi-Fi / NFC* giúp dễ dàng truyền các tập tin hình ảnh và phim sang một điện thoại thông minh được kết nối để tải lên mạng hoặc lên Facebook. Với NFC, người dùng chỉ cần chạm vào điện thoại thông minh đã kết nối và máy ảnh để kích hoạt truyền tập tin qua Wi-Fi. Hơn nữa, Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1 cũng có chức năng định vị GPS hỗ trợ hỗ trợ bạn gắn thẻ địa lý các hình ảnh (bao gồm Thời gian phối hợp quốc tế cũng như thông tin địa lý), chức năng này tiện dụng không chỉ để định dạng các vị tri quay (bất kể là phục vụ công việc hoặc chỉ để hồi tượng lại những ký ức đáng nhớ) mà còn sắp xếp được các hình ảnh theo vị trí.

Ngoài ra, Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1 còn được đi kèm với ống kính W-E1 giúp cho người dùng có thể chụp được những bức hình tuyệt đẹp, dù cho ở khoảng cách xa.

Máy ảnh Canon EOS 7D Mark II W-E1_4

Comment
Share