190904429

Ngàm ống kính Canon EF-EOS R nhỏ gọn và nhẹ

Ngàm chuyển được thiết kế đặc trưng nhỏ gọn, nhẹ và dễ di chuyển. Gắn bộ chuyển đổi này vào thân máy gắn kết RF sẽ cho phép bạn sử dụng bất kỳ ống kính nào trong hệ ống kính EF & EF-S phong phú của Canon.

ngam-ong-kinh-Canon-EF-EOS-R-1

Các ống kính EF-S được thiết kế cho máy ảnh DSLR DSLR cảm biến APS-C, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng trên các máy ảnh của hệ thống EOS R thông qua bộ chuyển đổi. Máy ảnh sẽ tự động tạo ra các hình ảnh được cắt phù hợp với vòng tròn hình ảnh nhỏ hơn của ống kính quang học EF-S.

Thiết kế chuyên nghiệp 

Bộ điều hợp EOS R được chế tạo để chịu được việc sử dụng chuyên nghiệp, với giá treo bằng kim loại ở mặt trước và mặt sau. Chúng cũng được niêm phong chống thời tiết chống bụi và hơi ẩm, vì vậy bạn có thể tiếp tục chụp ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Mong đợi các ống kính của bạn hoạt động giống như trên các máy ảnh DSLR của DSLR, mang lại hiệu suất tuyệt vời tương tự với cùng chất lượng cao.

ngam-ong-kinh-Canon-EF-EOS-R-2

Kỹ thuật xuất sắc

Các kỹ sư của Canon đã phát triển các bộ điều hợp hệ thống EOS R để duy trì khả năng tương thích, chất lượng và hiệu suất khi kết nối EOS R với các ống kính EF và EF-S hiện có.

Chức năng tùy chỉnh

Vòng điều khiển ống kính có thể được lập trình thông qua menu của máy ảnh để điều chỉnh các cài đặt khác nhau như khẩu độ, tốc độ màn trập, độ nhạy ISO và bù phơi sáng.

ngam-ong-kinh-Canon-EF-EOS-R-3

Bộ chuyển đổi C-PL: Bộ lọc phân cực tròn

Ngàm ống kính Canon EF-EOS R có bộ lọc phân cực cắt qua ánh sáng chói và sương mù và giảm lượng ánh sáng phản chiếu từ các bề mặt kính. Các bộ lọc cũng tăng cường độ bão hòa màu và giúp thêm tác động vào các cảnh đầy màu sắc.

Comment
Share