190900096

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Over-ear Kingston Cloud Alpha S – HX-HSCAS-BL/WW (Đen – Xanh) – Mang đến cho game thủ trải nghiệm âm thanh gaming vượt trội với công nghệ thiết kế của Kingston.

Tai nghe Over-ear Kingston Cloud Alpha S – HX-HSCAS-BL/WW (Đen – Xanh) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Kingston ( tên đầy đủ là Kingston Technology) là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ chuyên về thiết kế, phát triển các loại thiết bị lưu trữ và cùng với dòng sản phẩm HyperX đang được nhiều game thủ trên thế giới ưa chuộng. Tập đoàn được thành lập vào năm 1987 và có trụ sở chính đặt tại California, Mỹ.

Tai nghe Kingston Cloud Alpha S_3

Tai nghe Over-ear Kingston Cloud Alpha S – HX-HSCAS-BL/WW (Đen – Xanh) được thiết kế chuyên dùng cho các game thủ, kiểu dáng mạnh mẽ, cuốn hút, các phần đệm có thiết kế êm ái, bọc bằng lớp giả da và được đặt tại các vị trí hợp lý giúp cho các game thủ có thể “chiến” game nhiều giờ liên tục mà không gây đau nhức, khó chịu. Cùng với nó, tai nghe còn được trang bị với khung kim loại nhôm chắc chắn có độ đàn hồi tốt và khả năng mở rộng giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ sao cho thoải mái nhất.

Tai nghe Kingston Cloud Alpha S_4

Tai nghe Over-ear Kingston Cloud Alpha S – HX-HSCAS-BL/WW (Đen – Xanh) được trang bị với màng loa khoang đôi đặc biệt có kích cỡ 50mm với nam châm Neodymium giúp âm thanh trở nên rõ ràng và trong trẻo nhờ tính năng giảm méo tiếng. Các khoang đôi tách âm bass ra khỏi âm trung và âm cao, cho phép tinh chỉnh được tối ưu để có được âm thanh trong hơn và mượt hơn.

Tai nghe Over-ear Kingston Cloud Alpha S – HX-HSCAS-BL/WW (Đen – Xanh) được thiết kế với dây cắm tháo rời dễ dàng giúp cho người dùng có thể dễ dàng cất gọn đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của người dùng. Ngoài ra, dây cáp của tai nghe còn được bện thừng chắc chắn đảm bảo an toàn cho lõi dây ở bên trong đem lại khả năng sử dụng lâu dài.

Tai nghe Kingston Cloud Alpha S_1

Tai nghe Over-ear Kingston Cloud Alpha S – HX-HSCAS-BL/WW (Đen – Xanh) còn được trang bị với một chiếc microphone có khả năng tháo rời tiện lợi cùng với khả năng khử nhiễu vượt trội giúp cho việc giao tiếp với các “chiến hữu” trong game rõ ràng hơn và khả năng nghe nói đã được TeamSpeak™ và Discord chứng nhận.

Tai nghe Kingston Cloud Alpha S_2

Tai nghe Over-ear Kingston Cloud Alpha S – HX-HSCAS-BL/WW (Đen – Xanh) có khả năng tương thích với đa dạng các hệ máy chơi game như PC, laptop, PS4. XBOX, Nintendo,… giúp cho các game thủ có trải có thể trải nghiệm âm thanh vượt trội của HyperX trên mọi nên tảng.

Comment
Share