190900067

Giới thiệu và đánh giá Tổng đài Panasonic KX-TDA600

Tổng đài Panasonic KX-TDA600 được thiết kế của hãng Panasonic là thương hiệu xuất xứ Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú như tivi, máy giặt, camera quan sát, chuông cửa màn hình, máy Fax …

Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn cầu, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Tổng đài Panasonic KX-TDA600

Thông tin về sản phẩm Tổng đài Panasonic KX-TDA600

  • Tổng đài Panasonic KX-TDA600 với thiết kế đẹp mắt, tối ưu dễ dàng để trên mặt phẳng hoặc treo tường, trang bị 10 khe rỗng. Nâng cấp được tối đa 960 máy nhánh, 64 trung kế Analog, hỗ trợ máy nhánh Dectphone, 1 khe trống cho card nguồn.
  • Tổng đài KX-TDA600 phù hợp sử dụng đối với các doanh nghiệp, công ty lớn rất thuận tiện với việc trao đổi giải quyết công việc với khả năng kết nối card E1, ASDN, Voip.
  • Điều đặc biệt của tổng đài với khả năng tạo passwood cho người dùng giúp tăng tính bảo mật bảo vệ thông tin người dùng, công ty.
  • Kết nối dễ dàng với máy tính để tính và hay lập trình tổng đài thuận tiện.
  • Cho phép kết nối tổng đài thành hệ thống đồng nhất (Thêm card) tiện lợi để phát triển thêm cho doanh nghiệp
  • Một số tính năng khác như: Nhạc chờ khi chuyển máy, hạn chế thời gian gọi đi, Hạn chế hoặc cấm máy nội bộ gọi di động, các tỉnh thành…, cài đặt máy đổ chuông theo chỉ định,…
Comment
Share