190900020

Giới thiệu tổng quan về Card màn hình Gigabyte RTX 2070 Super Gaming OC White 8GB GDDR6 (N207SGAMINGOC WHITE-8GC).

RTX Super là đòn đáp trả của NVIDIA trước thế hệ GPU mới của AMD dựa trên kiến trúc Navi. RTX 2070 Super là 1 trong 2 đại diện đầu tiên của dòng GPU mới này, với hiệu năng chơi game tương đương với RTX 2080. Kết hợp với thiết kế tối ưu của GIGABYTE, RTX 2070 Super GAMING OC là một chiếc card màn hình cao cấp mới, hứa hẹn là một lựa chọn mới rất hấp dẫn cho game thủ.

Gigabytes RTX 2070 Super Gaming OC_3 Thiết kế

RTX 2070 Super GAMING OC mang đậm chất thiết kế hầm hố truyền thống của GIGABYTE, với các đường nét góc cạnh, cứng cáp kết hợp với tông màu trắng tinh khiết mới lạ, độc đáo.

Gigabytes RTX 2070 Super Gaming OC_1

Toàn bộ linh kiện và thiết kế của RTX 2070 Super GAMING OC đều được các kĩ sư tại GIGABYTE thiết kế lại với các linh kiện cao cấp. Với bộ cấp nguồn 6+2 phase giúp đảm bảo dàn MOSFET luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu nhất, đồng thời đem lại hiệu năng cực kì ổn định.

Gigabytes RTX 2070 Super Gaming OC_6

Tản nhiệt

RTX 2070 Super GAMING OC vẫn sử dụng thiết kế quạt độc đáo của GIGABYTE, với hướng xoay của quạt được sắp xếp ngược hướng nhau giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu loạn gió so với việc đặt tất cả các quạt kế bên nhau xoay cùng theo một hướng. Điều này giúp khai thác tối đa hiệu năng tản nhiệt của 3 quạt làm mát.

Gigabytes RTX 2070 Super Gaming OC_2

Bên dưới hệ thống quạt làm mát là một lớp tản nhiệt có diện tích lớn, tiếp xúc trực tiếp với các linh kiện quan trọng như chip nhớ (VRAM) và bộ điều khiển cấp nguồn (MOSFET). Bên cạnh đó tất cả các lá nhôm trên tản nhiệt được kết nối với nhau thông qua 4 ống dẫn nhiệt bằng đồng dẫn tới tới bộ xử lý (GPU). Tất cả những điều này kết hợp lại với nhau đem tới giải pháp tản nhiệt hoàn hảo cho RTX 2070 Super GAMING OC.

Gigabytes RTX 2070 Super Gaming OC_5

RGB

RTX 2070 Super GAMING OC được tích hợp hệ thống đèn RGB rất đep mắt với rất nhiều tùy chỉnh và chế độ sáng khác nhau. Tất cả đều được điều chỉnh và đồng bộ thông qua phần mềm RGB Fusion của GIGABYTE.

Gigabytes RTX 2070 Super Gaming OC_8

AORUS Engine

Với phần mêm AORUS Engine của GIGABYTE, bạn có thể thỏa sức điều chỉnh RTX 207 0 Super GAMING OC hoạt động theo ý muốn của mình, từ điều chỉnh dòng điện, công suất, tốc độ quạt và ép xung để đạt được hiệu năng tốt nhất.

Gigabytes RTX 2070 Super Gaming OC_7

Comment
Share