19050180

Loa Soundbar Harman/Kardon ENCHANT 1300 thuộc dòng loa soundbar cao cấp của hãng Harman/Kardon đình đám. Với 13 kênh âm thanh đặc sắc cùng thiết kế hiện đại, sản phẩm sẽ giúp không gian nhà bạn thêm sôi động với dàn âm thanh cực đỉnh này.

Thiết kế hiện đại của loa ENCHANT 1300

Loa Harman/Kardon ENCHANT 1300 có kích thước 1120 x 65 x 125 mm và trọng lượng 5.65kg khá nhỏ gọn, thiết kế cũng khá đơn giản. Nên bạn có thể tùy chọn đặt loa ở dưới màn hình TV. hoặc trong kệ tủ, treo trên tường. Chắc chắn sẽ khó phát hiện ra chiếc lo vì thiết kế cực mỏng, cho đến khi chất âm của loa được phát ra.

loa_soundbar harmankardon enchant 1300_1

Loa được phủ một loại vải cao cấp giúp chống bụi chống cháy hiệu quả, sản phẩm còn tương thích với remote của Tivi. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều khiển từ xa của loa, bạn có thể sử dụng kết hợp để điều chỉnh dàn âm thanh Soundbar hiện đại này.

Chất âm trầm ấn tượng

Không cần thêm loa Sub, Soundbar Harman/Kardon ENCHANT 1300 vẫn có thể cho ra âm trầm sâu lắng, chất lượng. Những âm trầm này phong phú đủ để bạn có thể thưởng thức và trải nghiệm âm nhạc hoặc cùng tận hưởng âm thanh sống động từ những bộ phim bom tấn.

loa_soundbar harmankardon enchant 1300_4

 

Ngoài ra, loa còn được trang bị công nghệ độc quyền MultiBeam đem đến âm thanh vòm chất lượng đỉnh cao như trong rạp hát mà không cần thêm loa hoặc cáp.

Truyền tải hình ảnh sống động với cổng HDMI

Loa Soundbar Harman/Kardon ENCHANT 1300 có cổng đầu vào HDMI 2.0 tương thích với các loại TV màn hình lớn cho phép kết nối và truyền tải âm thanh từ TV đến loa. Đầu vào và đầu ra HDMI cung cấp băng thông 18Gbps để hỗ trợ nội dung 4K/UHD và video HDR10 mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, hình ảnh sắc nét, âm thanh sắc, chân thật không khác gì ở rạp phim.

loa_soundbar harmankardon enchant 1300_2

Hai lựa chọn kết nối không dây thông minh

Harman/Kardon ENCHANT 1300 hỗ trợ 2 loại kết nối không dây, thứ nhất là công nghệ Bluetooth 4.2 giúp kết nối với các thiết bị động nhanh chóng và ổn định. Hoặc sử dụng dịch vụ trực tuyến qua Wifi nhờ Google Chromecast được tích hợp để truyền tải âm thanh đến loa. Dù sử dụng kết nối nào, âm thanh vẫn chất lượng và không bị ngắt kết nối với loa.

loa_soundbar harmankardon enchant 1300_5

 

Thưởng thức âm và xem phim luôn là nhu cầu cần thiết của mỗi người, vậy hãy để loa Soundbar Harman/Kardon ENCHANT 1300 giúp bạn thưởng thức những những bộ phim bom tấn, âm nhạc chất lượng nhất ngay tại nhà bạn.

Comment
Share