190800686

Giới thiệu, đánh giá chi tiết sản phẩm Máy chiếu Canon LV-WX310ST.

Máy chiếu Canon LV-WX310ST

Sản phẩm Máy chiếu Canon LV-WX310ST được sản xuất bởi công ty Canon, một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm máy ảnh, ống kính máy ảnh, máy in, máy fax, máy chiếu, máy quét, máy tính, camera…

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy chiếu Canon LV-WX310ST là sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, các tính năng hiện đại được trang bị đầy đủ cùng với giá thành vô cùng hợp lý. Đây là chiếc máy chiếu phù hợp cho văn phòng, công sở hay các lớp học, giảng đường.

Được thiết kế gọn nhẹ với khối lượng chỉ 2.8 kg, Máy chiếu Canon LV-WX310ST có thể dễ dàng lắt đặt bất kỳ nơi đâu. Kết nối đa dạng với cổng MHL hoặc cổng HDMI. Người dùng có thể cá nhân hóa máy chiếu với chức năng MY ADVANCE.

Hình ảnh rõ nét, sống động

Máy chiếu Canon LV-WX310ST

Máy chiếu Canon LV-WX310ST có khả năng mang lại những hình ảnh sắc nét, sống động, trong cả cả điều kiện ánh sáng mạnh. Tính năng Keystone linh hoạt, có khả năng điều chỉnh các mép hình ảnh bị bép méo, gia tăng hiệu suất của máy chiếu.

Độ phân giải của Máy chiếu Canon LV-WX310ST, nên có thể tạo ra những hình ảnh có kích thước lên đến 120 inch từ khoảng cách 1.26 m so với màn chiếu hoặc kích thước 70 inch từ khoảng cách 0.74 m so với màn chiếu.

Màu sắc chân thực, chính xác

Với công nghệ hiện đại BrilliantColor, ứng dụng các thuật toán thông minh nhất, xử lý màu sắc một cách chính xác, cho ra những hình ảnh chân thực nhất. Máy chiếu cũng được tích hợp một vòng 6 màu, tái tạo màu sắc phong phú và rực rỡ hơn. Đồng thời, tính năng Screen Colour hỗ trợ điều chỉnh màu sắc của hình ảnh sao cho phù hợp nhất với màu sắc của màn chiếu.

Giảm thiểu việc bảo dưỡng, tăng tối đa tuổi đời của máy

Máy chiếu Canon LV-WX310ST

Ngoài các công nghệ hiện đại về phần mềm, Máy chiếu Canon LV-WX310ST còn có một hệ thống đèn không cần bộ lọc khí nên giảm thiểu đáng kể đi chi phí bảo dưỡng và sửa chữa. Ngoài ra, tuổi thọ của bóng đèn cũng được tăng cao với chế độ tiết kiệm điện ECO, giúp bóng đèn đạt tuổi thọ khoảng 6000 giờ.

Comment
Share