190800663

Giới thiệu và đánh giá về Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV74 (Trắng)

Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV74 (Trắng) thuộc dòng sản phẩm cao cấp mới của hãng Panasonic được người dùng hiện nay tin tưởng và lựa chọn với thiết kế đẹp mắt sang trọng, tính năng vô cùng hữu dụng đem tới sự an toàn cho mỗi căn hộ.

Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV74 (Trắng)

Sản phẩm chính hãng mới nhất của hãng Panasonic

Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV74 (Trắng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Panasonic – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng thiết bị điện tử với đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho đời sống cũng như công việc của người dùng. Công ty được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính được đặt tại Osaka, Nhật Bản.

Màn hình màu sắc nét

Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV74 (Trắng) trang bị màn hình màu 7” được trang bị phím cảm ứng vô cùng tiện lợi giúp người trong gia đình có thể quan sát rõ hình ảnh phía ngoài khi có khách đến chơi giúp kiểm soát tránh mở cửa cho người lạ mặt. Ngoài ra, chuông cửa có thể lưu được 400 hình ảnh khi khách đến giúp quản lý được thông tin khi cần xem lại. Mở rộng tối đa lên đến 4 màn hình.

Tính năng hiện đại, hữu ích thuận lợi

Chuông cửa Panasonic VL-SV74 (Trắng) tích hợp công nghệ hiện đại nhất và ưu việt nhất của hãng Panasonic có thể mở cửa từ xa cho khách thông minh. Sản phẩm được kết nối với các cảm biến báo động tối tân nhất giúp người sử dụng nhận biết được kẻ gian đột nhập nhanh chóng. Điều đặc biệt với khả năng thay đổi giọng nói khi nói chuyện với người lạ.

Comment
Share