19030020

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EKQHD VỚI 144H Z

HP TRỢ CÔNG NGHỆ FREESYNC ™

AORUS AD27QD với tấm nền 27 inch QHD (độ phân giải 2k 2560×1440) ở tỷ lệ khung hình 16: 9 với tần số 144hz, nó cung cấp cho bạn gấp đôi chi tiết và chất lượng hiển thị so với Full HD, cho phép bạn thưởng thức các trò chơi và phim ở tỉ lệ kích thước khung hình chân thực nhất. AORUS AD27QD hỗ trợ công nghệ AMD Radeon ™ FreeSync, nói không với vỡ, xé hình, cho bạn hình ảnh đầu ra tuyệt vời trên mọi thước ảnh.

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

THỜI GIAN ĐÁP ỨNG 1MS

KHÔNG CÓ BẤT KỲ HIỆU ỨNG BÓNG MA NÀO

AORUS AD27QD đang là một trong những màn hình chơi game nhạy bén nhất trên thị trường với phản hồi 1ms. Bằng cách tăng tốc độ xoắn của các tinh thể lỏng, thời gian phản hồi có thể giảm xuống 1ms và cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game trôi chảy mà không có bất kỳ hiệu ứng bóng mờ nào. Tính năng này đặc biệt hữu ích với các trò chơi nhịp độ cao!

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

 

TẤM NỀN IPS KHẢ NĂNG HIỂN THỊ MÀU 10BITS

Tỷ lệ tương phản 1000:1

AORUS AD27QD sử dụng công nghệ hiển thị nâng cao 10bits (8 bits + FRC) biểu diễn trên tấm nền IPS cho bạn góc nhìn rộng lên tới 178 độ nhưng vẫn giữ được màu sắc chân thực. Khả năng render hình ảnh mượt mà và tần số phản hồi cực nhanh 1ms sẽ cho bạn chất lượng hiển thị tốt và nói không với hiện tượng bóng ma.

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

95% DCI-P3

CẢM NHẬN MÀU SẮC THẬT

Gam màu của bảng điều khiển càng cao, phạm vi màu hiển thị càng rộng. DCI-P3 là không gian màu RGB phổ biến để chiếu phim kỹ thuật số được ngành công nghiệp điện ảnh hành đầu thế giới – Mỹ tin dùng. So với sRGB, DCI-P3 bao phủ nhiều màu đỏ và xanh lá cây hơn, mạnh hơn và sắc nét hơn, cho phép mọi người nhìn thấy màu sắc sâu hơn, chân thực hơn. Với công nghệ HDR, màn hình AORUS AD27QD Gaming có thể cung cấp cho người dùng mức độ màu sắc phong phú hơn.

HDR

DẢI MÀU SẮC MỞ RỘNG

Màn hình High Dynamic Range (HDR) mang lại độ tương phản và độ chính xác màu tốt hơn, cũng như màu sắc rực rỡ hơn so với màn hình Standard Dynamic Range (SDR). Do đó, công nghệ HDR đang thu hút được sự quan tâm từ một loạt các ứng dụng, bao gồm chơi game, giải trí phim và tạo nội dung đa phương tiện. Mục đích là để cho mắt người nhìn thấy bức tranh thật nhất có thể.

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

AIM STABILIZER

CUNG CẤP CHO BẠN MỘT MỤC TIÊU ỔN ĐỊNH

AORUS Aim Stabilizer giảm mờ chuyển động và cho phép game thủ duy trì sự rõ ràng trong trò chơi để có trải nghiệm mượt mà hơn. Ví dụ, trong các trò chơi FPS, một phát súng Sniper hay một cú lia chuột full range sẽ tạo ra độ giật mạnh sẽ làm giật màn hình và hình ảnh sẽ bị mờ đối với màn hình thường. Bộ ổn định Aim có thể chống lại độ mờ chuyển động và tăng cường độ rõ nét cho hình ảnh của game thủ, cho phép họ theo dõi quỹ đạo đạn và điều khiển mục tiêu dễ dàng hơn.

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

DASHBOARD – TRUNG TÂM ĐIỀU KHIỂN

CẬP NHẬT THÔNG TIN PHẦN CỨNG

Bảng điều khiển AORUS hiển thị cho bạn thông tin phần cứng quan trọng trong thời gian thực như công suất CPU, xung nhịp, nhiệt độ, mức sử dụng, tốc độ quạt và các chức năng độc quyền AORUS khác, như GameAssist. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh thông tin mà bạn muốn hiển thị.

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

BLACK EQUALIZER

CÂN BẰNG TỐI

Black Equalizer có thể điều khiển bóng của màn hình để tăng cường độ tương phản và tăng khả năng hiển thị của của sự vật trong khung hình tối mà không làm quá sáng vùng sáng. Black Equalizer giúp bạn dễ dàng nhận diện kẻ thù trốn trong bóng tối.

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

GAMEASSIST

TỐI ƯU KỸ NĂNG CÁ NHÂN CỦA BẠN

GameAssist cung cấp cho bạn khả năng tạo một số tùy chỉnh và hỗ trợ bạn trên chiến trường. Điều này cực kỳ hữu ích khi bạn đang chơi một trò chơi bắn tỉa và crosshair đã sẵn sàng cho những tình huống cận chiến. Đồng hồ bấm giờ trên màn hình có thể theo dõi thời gian trò chơi đã trôi qua và bộ đếm trò chơi có thể giúp game thủ tính toán việc sử dụng vật phẩm của đối thủ hoặc bất kỳ thông tin liên quan đến mốc thời gian nào. Chức năng căn chỉnh màn hình có thể cung cấp cho người dùng các dòng căn chỉnh trên màn hình, thật dễ dàng để thiết lập đa màn hình, tất cả có trong chiếc màn hình hoàn hảo này .

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

OSD SIDEKICK

THIẾT LẬP OSD VỚI CHUỘT

Sidekick độc quyền của AORUS  cho phép bạn đặt các tùy chọn hiển thị bằng bàn phím và chuột. Điều này cung cấp cho bạn đặc quyền để điều chỉnh các tùy chọn nhanh chóng mà không cần sử dụng các nút trên màn hình. AORUS cũng cung cấp các bản cập nhật chương trình cơ bản và bản sao lưu cho màn hình này, vì vậy bạn có thể tận hưởng các tính năng mới và giúp cho thiết bị ngoại vi của bạn thông minh hơn bảo mật hơn.

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

ANC

THIẾT KẾ IC ĐỘC QUYỀN AORUS

Smart close-talk Công nghệ thu âm giọng nói thông minh với mic kép loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn / tạp âm khử méo giọng tối đa, giúp cho bạn và đồng đội liên lạc được rõ ràng. Không chỉ các kỹ thuật Phân tích thính giác truyền thống (CASA), mà còn kết hợp với Vật lý âm học & Âm thanh học, xử lý giọng nói của bạn thông qua chip DSP băng thông rộng mang đến cho bạn sự tiện lợi và cá nhân hóa mọi thời điểm.

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

PIP VÀ PBP

TÍN HIỆU KHÁC NHAU CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM

Picture-in-picture (PIP) and picture-by-picture (PBP) là một trong những tính năng của màn hình chơi game AORUS AD27QD. Các chức năng PIP và PBP cho phép người dùng xem các nguồn video khác nhau được trình bày trên một màn hình cùng một lúc; đối với âm thanh, người dùng có thể chuyển đổi giữa nguồn chính và nguồn PIP / PBP bất cứ khi nào họ muốn. Vì vậy, khi bạn đang chơi trò chơi với màn hình chính, bạn có thể xem các hướng dẫn trò chơi cùng một lúc chỉ bằng một màn hình!

Màn hình LCD Gigabyte Aorus AD27QD-EK

Comment
Share