19040380

Giới thiệu sản phẩm Loa Bluetooth JBL Clip 3 (Yellow)

Trên tay và đánh giá chi tiết loa JBL Xtreme

Nói về thiết bị âm thanh là phải nhắc đến hãng loa JBL. Công ty đến đến từ Mỹ này luôn giới thiệu cho thị trường những chiếc loa di động hay loa Bluetooth sở hữu kiểu dáng bắt mắt và chất lượng âm thanh hoàn hảo, mà ví dụ tiêu biểu là chiếc loa JBL Xtreme.

Thiết kế loa bluetooth JBL Xtreme mang đậm chất cá tính

Loa bluetooth JBL Xtreme sở hữu vẻ ngoài rất hầm hố nhưng cũng không kém phần lịch lãm và thời trang, mang đậm phong cách cá tính của người dùng.

Các chi tiết trên thân loa được hoàn thiện tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp của một thiết bị cao cấp.

Loa JBL Xtreme có khả năng chống nước

Người dùng chẳng phải lo lắng nếu chẳng may làm đổ nước lên JBL Xtreme và thậm chí tự tin mang nó ra hồ bơi vì chiếc loa này được nhà sản xuất tích hợp tính năng chống nước.

Chất âm loa Xtreme rất sống động và trung thực 

Những bản nhạc phát ra trên loa JBL Xtreme có âm thanh trong trẻo và sống động với hệ thống 2 loa tweeter, 2 loa woofer, công suất 40W cùng âm bass mạnh mẽ, mang lại cảm giác thư giãn vô cùng thoải mái.

Loa JBL Xtreme tích hợp micro 

Với micro tích hợp sẵn, người dùng dễ dàng nhận và trả lời cuộc gọi đến ngay trên loa Xtreme khi đang nghe nhạc mà không cần sử dụng điện thoại rất tiện lợi.

Loa bluetooth JBL Xtreme có tính tương thích cao

Người dùng có thể kết nối JBL Xtreme với bất kỳ thiết bị di động nào hỗ trợ Bluetooth hoặc cổng audio 3.5mm (smartphone, tablet, laptop).

Đặc biệt, chiếc loa này cho phép kết nối đến 3 thiết bị cùng lúc, giúp người dùng linh hoạt chuyển đổi trong quá trình sử dụng hoặc chia sẻ loa cùng bạn bè.

Loa di động JBL Xtreme sở hữu thời lượng pin ấn tượng, dùng làm pin dự phòng

Được tích hợp viên pin dung lượng lên đến 10000mAh, loa JBL Xtreme cho khả năng sử dụng liên tục lên đến 15 giờ, đủ để người dùng thoải mái nghe nhạc trong nhiều ngày liền.

 

 

Comment
Share