19050182

Bộ thu phát tín hiệu âm thanh Harman/Kardon CITATION ADAPT là thiết bị thu phát không dây, với hệ thống âm thanh 5.1 giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao và ổn định. Thiết bị với màn hình cảm ứng LCD giúp người dùng dễ điều khiển, mang đến những hình ảnh âm thanh chất lượng, tạo nên không gian giải trí hoàn hảo cho gia đình bạn qua những bộ phim đặc sắc và âm thanh sống động.

bộ-thu-phát-tín-hiệu-âm-thanh-harmankardon-citation-adapt-1

Thiết kế mới nâng cấp hiện đại hơn

Harman/Kardon CITATION ADAPT là máy thu AV kỹ thuật số không dây mới dành để thu và phát phim, nhạc. Thiết bị được điều khiển qua màn hình LCD cảm ứng, thiết kế tỉ mỉ và đổi mới trong từng chi tiết, cho vẻ ngoài tinh tế nhưng âm thanh nổi vẫn được đánh giá cao. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình có thể xem phim và nghe nhạc hằng ngày với chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp không khác gì ở rạp phim.

bộ-thu-phát-tín-hiệu-âm-thanh-harmankardon-citation-adapt-2

Kết nối nhanh chóng, thiết lập dễ dàng

CITATION ADAPT hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2 giúp kết nối nhanh với các thiết bị di động hiện đại. Ngoài ra, bộ thu phát còn thiết lập được với ứng dụng Google có thể dùng trong 2 hệ điều hành Android và iOS để kết nối nhanh hơn.

Khách hàng còn có thể truy cập vào hơn 300 dịch vụ âm nhạc và phát trực tuyến độ nét cao thông qua Chromecast tích hợp, giúp bạn trải nghiệm được không gian âm nhạc phong phú ngay tại nhà.

Comment
Share