19020318

Giới thiệu Cable Type-C nối dài Unitek (5m) U305AGY

Unitek là nhà sản xuất các sản phẩm kỹ thuật số, phụ kiện máy tính chuyên nghiệp như cáp VGA, cáp HDMI, cáp DVI, cáp nối dài USB.Với mong muốn đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Cable Type-C nối dài Unitek (5m) U305AGY sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn RoHS được đánh giá rất cao về thiết kế, tính năng, chất lượng đem lại đến với người tiêu dùng.

Cable Type-C nối dài Unitek (5m) U305AGY -1

Đặc điểm và tính năng của dây cáp.

Cable Type-C nối dài Unitek (5m) U305AGY là dây dẫn có độ thẩm mỹ cao mang phong cách thời trang và thân thiện với môi trường. Cáp có chiều dài lên tới 5m chính vì thế mà người ta không còn lo lắng về những hạn chế của không gian.

Cable Type-C nối dài Unitek (5m) U305AGY sử dụng USB 3.1 là chuẩn usb mới nhất hiện nay với khả năng thay thế cho 5 kết nối bao gồm HDMI, VGA, USB, DisplayPort và cổng sạc ngoài ra còn thay thế được nhiều hơn thế ngoài ra USB-C còn cung cấp mức năng lượng cao hơn rất nhiều, lên đến 20V và 5A. Điều này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian truyền dữ liệu cũng như thời gian sạc pin cho các thiết bị.

Cable Type-C nối dài Unitek (5m) U305AGY có tốc độc truyền dữ liệu lên tới 5Gbps, trang bị nguồn cấp DC 5V cung cấp nhiều điện năng nhiều hơn giúp tăng cường hiệu suất truyền tải dữ liệu

Cable Type-C nối dài Unitek (5m) U305AGY có thể kết nối dễ dàng đến các thiết bị như: điện thoại, camera, máy chiếu, màn ảnh, máy in, máy scan, máy tính bảng…

Cable Type-C nối dài Unitek (5m) U305AGY -2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share