190800661

Giới thiệu và đánh giá về Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274

Vấn đề an ninh cho các căn hộ gia đình đang được nhiều người dân rất quan tâm và cấp thiết của toàn xã hiệu. Mỗi một hộ gia đình tìm kiếm những cách bảo mật tốt nhất trong đó sản phẩm Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274 được người dùng tin tưởng và lựa chọn với thiết kế đẹp mắt sang trọng, tính năng vô cùng hữu dụng đem tới sự an toàn cho mỗi căn hộ.

Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Panasonic – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng thiết bị điện tử với đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho đời sống cũng như công việc của người dùng. Công ty được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính được đặt tại Osaka, Nhật Bản.

Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274

Đặc điểm của Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274

Màn hình màu LCD 7 inch, sử dụng kĩ thuật IPS với góc nhìn rộng, dễ dàng quan sát. Đồng thời có màn hình màu không dây LCD có kích thước 1.8 inch, cầm tay vô cùng tiện lợi.

Số màn hình không dây cầm tay có thể kết nối lên đến con số 6 chiếc, thoải mái liên lạc trong khoảng cách 100m. Ngoài ra được có khả năng chuyển cuộc gọi đến các màn hình khác nhau hay thay đổi giọng nói khi có khách không mời. Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274 có khả năng lưu được 50 sự kiện hay 400 hình ảnh màu khác nhau.

Khả năng kết nối đa dạng với kết nối được 2 camera chuông cửa, 2 khóa cửa điện tử, 2 bộ lặp Wireless Repeater dùng cho màn hình không dây, 03 màn hình. Kết nối được với tổng đài Panasonic cùng các kết nối VL-V900, VL-V700, VL-V591…

Màn hình chuông cửa màu Panasonic VL-SW274 có thể ghi lại hình ảnh của khách hay Camera có đền LED giúp quan sát hình ảnh của khác vào ban đêm, đồng thời đạt tiêu chuẩn chống nước IPX3.

Comment
Share