190800749

Giới thiệu và đánh giá về Bộ trình chiếu không dây BenQ WDC10 – Intashow

BENQ ( BenQ Corporation ) là một công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan. BENQ được biết đến rộng rãi với các sản phẩm công nghệ, điện tử gia dụng, điện toán, thiết bị liên lạc,thiết bị ngoại vi cho máy tính, màn hình TFT LCD, máy chiếu, các thiết bị đa phương tiện…

Intashow là một thiết bị giúp kết nối nguồn phát tín hiệu và màn chiếu không dây, do đó loại bỏ sự hạn chế di chuyển và kết nối của các thiết bị. Đây là một thực sự hữu dụng cho những đối tượng hay phải thuyết trình và nó hướng tới nhóm khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bộ trình chiếu không dây BenQ WDC10 - Intashow

Bộ trình chiếu không dây BenQ WDC10 – Intashow gồm 2 thiết bị phát có tích hợp sẵn 1 cổng HDMI, 1 cổng USB để cấp nguồn và 1 thiết bị thu phát tín hiệu đến máy chiếu và cáp nguồn Type – C.

Bộ trình chiếu này theo chuẩn không dây IEEE 802.11ac, 5GHz, 2T2R, Data Rate Wireless‎ Up to 400Mbps‎, chó phép kết nối không dây với chỉ sau 1 nút bấm àm không cần cài đặt Drive. Máy mặc định kết nối được 2 máy tính và mở rộng tối đa đến 8 máy tính.

Độ phân giải của máy cao lên đến Full HD1080P, cho chất lượng hình ảnh sống động rõ nét. Độ trễ tín hiệu cực thấp cho phép việc tín hiệu được thu phát liên tục, không bị ngưng giữa chừng.

Bộ trình chiếu không dây BenQ WDC10 – Intashow có tính bảo mật rất cao AES 128 bit‎, tương thích với cả Windows, MAC, Chrome và cho Video Outputs‎ HDMI 1.4, comply with HDCP‎. Hơn nữa, việc sử dụng máy rất đơn giản và dễ dàng, phù hợp với nhiều loại đối tượng khác nhau.

Comment
Share